Giả danh nhân viên cơ sở dạy nghề từ thiện để bán hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vừa rồi, ông Lê Ngọc Mười có đến Báo Gia Lai trưng ra tờ giấy giới thiệu là người giao dịch của Trung tâm Dạy nghề từ thiện Ngọc Thoa (tỉnh Thanh Hóa) để bán một số văn hóa phẩm với lý do gây quỹ cho các em khuyết tật.
Sau khi xem giấy giới thiệu, chúng tôi gọi điện cho ông Châu Ngọc Thoa- Giám đốc Trung tâm kể trên theo số điện thoại 0903223794. Ông Thoa trả lời: “Ở Trung tâm này, không có ai tên là Lê Ngọc Mười và chúng tôi cũng không có chủ trương cử cán bộ đi làm việc này. Tôi nhờ các anh báo cho Công an sở tại biết và thu hồi toàn bộ giấy tờ giả mạo và tang vật để xử lý. Ở ngoài này, Công an đã bắt giữ hai người giả danh cơ quan tôi để bán hàng và đã bị xử lý hành chính”. Sau khi biết chúng tôi liên lạc về nơi cấp giấy giới thiệu, ông Mười đã lẳng lặng bỏ đi.
Thời gian qua, trên địa bàn Gia Lai đã xuất hiện một số người ở địa phương khác, dùng giấy tờ giả và giả danh cán bộ của các tổ chức người khuyết tật các tỉnh để bán hàng. Vì vậy, các đơn vị, cá nhân cần cảnh giác.
Văn Thư

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.