Viettel Gia Lai trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 29-9, Viettel Gia Lai phối hợp với Hội khuyến học tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo học giỏi tại huyện Mang Yang.


Dự buổi lễ có Thượng tá Trần Văn Thuân-Giám đốc Viettel Gia Lai; ông Trần Đình Hiệp-Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mang Yang; bà Hoàng Thị Lan Anh-Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Gia Lai, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Yang cùng các thầy-cô giáo trên địa bàn.

 

Đoàn đã trao 70 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi huyện Mang Yang. Ảnh: Hồng Thương
Đoàn đã trao 70 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi huyện Mang Yang. Ảnh: Hồng Thương


Tại buổi lễ, đoàn đã trao 70 suất học bổng cho các em học sinh bậc tiểu học và THCS vượt khó học giỏi tại 7 xã trên địa bàn huyện, mỗi suất 2 triệu đồng tiền mặt. Đồng thời, động viên các em vượt qua khó khăn, nỗ lực trong học tập.

Chương trình học bổng “Vì em hiếu học” do Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (
Viettel) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai từ năm 2014 nhằm động viên, tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa vươn lên trong học tập. Đến nay, chương trình đã trao hơn 210 ngàn suất học bổng với tổng trị giá 250 tỷ đồng cho các em học sinh trên toàn quốc.


Tại Gia Lai, từ năm 2014 đến nay, chương trình đã trao tổng cộng 6.480 suất học bổng với tổng trị giá 7,88 tỷ đồng. Riêng năm 2022, Viettel Gia Lai trao tặng 720 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại 13 huyện với tổng trị giá 1,4 tỷ đồng.
 

HỒNG THƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

(GLO)- Yêu thích tin học cộng với năng lực tiếng Anh tốt đã giúp em Võ Đặng Ngọc Lâm-học sinh lớp 5/3, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Ia Kring, TP. Pleiku) đạt được thành tích cao tại nhiều sân chơi tri thức.
Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.