Gia Lai: Kiểm tra công tác phòng-chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 24 đến 26-2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Sở Y tế tỉnh Gia Lai tiến hành kiểm tra công tác chỉ đạo, điều hành và thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19 tại các đơn vị trực thuộc, trường học, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

   Kiểm tra công tác phòng-chống dịch tại Trường Mẫu giáo Họa Mi (thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh). Ảnh: Mộc Trà
Kiểm tra công tác phòng-chống dịch Covid-19 tại Trường Mẫu giáo Họa Mi (thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh). Ảnh: Mộc Trà

Nội dung kiểm tra gồm: mức độ an toàn phòng-chống dịch Covid-19 trong trường học theo bộ tiêu chí đánh giá quy định tại Công văn số 1467/BGDĐT-GDTC ngày 28-4-2020 của Bộ GD-ĐT; việc thực hiện các quy định phòng-chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở GD-ĐT và ngành Y tế; công tác phối hợp với Trung tâm Y tế địa phương để tăng cường triển khai phòng-chống dịch trong tình hình mới; chuẩn bị điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch để đón học sinh đi học trở lại...

Được biết, đoàn kiểm tra của Sở GD-ĐT chia làm 3 tổ. Trong đó, tổ số 1 tiến hành kiểm tra các cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện: Ia Grai, Chư Păh, Chư Prông, Đức Cơ và TP. Pleiku; tổ số 2 kiểm tra tại các huyện: Chư Sê, Chư Pưh, Phú Thiện, Ia Pa, Krông Pa và thị xã Ayun Pa; tổ số 3 kiểm tra tại huyện Đak Đoa, Mang Yang, Đak Pơ, Kông Chro, Kbang và thị xã An Khê.

 

MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

(GLO)- Yêu thích tin học cộng với năng lực tiếng Anh tốt đã giúp em Võ Đặng Ngọc Lâm-học sinh lớp 5/3, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Ia Kring, TP. Pleiku) đạt được thành tích cao tại nhiều sân chơi tri thức.
Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.