Ayun Pa và Phú Thiện: Thêm 117 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 15-2, thị xã Ayun Pa và huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) công bố quyết định hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 117 công dân.
Các công dân nhận quà động viên trước khi trở về nhà. Ảnh: Vũ Chi
Các công dân nhận quà động viên trước khi trở về nhà. Ảnh: Vũ Chi
Theo đó, tại huyện Phú Thiện có thêm 31 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung. Thị xã Ayun Pa có thêm 86 công dân (8 công dân cách ly tập trung tại trụ sở cũ của Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và 78 công dân cách ly tại Trường THCS Dân tộc Nội trú thị xã) hoàn thành thời gian cách ly tập trung.
Như vậy, đến ngày 15-2, toàn bộ công dân cách ly tập trung tại trụ sở cũ của Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ayun Pa đã được trở về nhà. 
Tính đến ngày 15-2, đã có tổng cộng 406 công dân tại thị xã Ayun Pa, huyện Phú Thiện và Ia Pa hoàn thành thời gian cách ly tập trung. 
Các công dân sau khi trở về địa phương tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà trong 14 ngày và sẽ được lấy mẫu xét nghiệm lần cuối vào ngày thứ 28, tính từ ngày vào cách ly tập trung.
VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.