Xét nghiệm Covid-19 cho tất cả phóng viên tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng dịch, sáng 29-1, Trung tâm Báo chí phối hợp với Tiểu ban Y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trong nước và quốc tế cũng như lực lượng cán bộ, nhân viên tham gia phục vụ Đại hội XIII của Đảng.

 Nhân viên y tế đang tiến hành lẫy mẫu xét nghiệm. Ảnh: Anh Huy
Nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: Anh Huy

Được biết, công tác phòng-chống dịch Covid-19 tại Đại hội được các lực lượng thực hiện nghiêm ngặt. Hàng ngày, Tiểu ban Y tế của Đại hội đều tiến hành phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực hội nghị, từ hội trường chính đến các phòng họp nhỏ và dọc hành lang, khu vực Trung tâm Báo chí.

Tất cả phóng viên khi tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí đều tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang nhằm phòng-chống dịch Covid-19.

 

ANH HUY

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.