Pleiku biểu dương 82 tập thể, cá nhân trong công tác Hội Nông dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-12, Hội Nông dân TP. Pleiku tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 13 khóa X (nhiệm kỳ 2018-2023). Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku Trần Xuân Quang cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và Chủ tịch Hội Nông dân 22 xã, phường.

 Ông Trần Xuân Quang-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể. Ảnh: Bá Bính
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku Trần Xuân Quang trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: Bá Bính

Năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, song các cấp Hội Nông dân đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ công tác. Theo đó, các cấp Hội thành phố tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng-chống dịch Covid-19; hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân. Trong năm, Hội đã kết nạp được 309 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn thành phố lên 11.743 người, thành lập 3 chi hội nghề nghiệp với 55 thành viên; 30 tổ hội nghề nghiệp với 364 thành viên. Các phong trào thi đua của Hội tiếp tục phát triển, phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế, đời sống của người nông dân được cải thiện hơn. Các lớp tập huấn về khoa học kỹ thuật, các hoạt động dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ nông dân đạt hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao đời sống của hội viên, nông dân.

Dịp này, Hội Nông dân tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân; Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen cho 15 tập thể và 15 cá nhân; Hội Nông dân thành phố tặng giấy khen cho 23 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2021. Hội Nông dân TP. Pleiku cũng đã trao giấy khen cho 5 cá nhân đã có nhiều hoạt động xuất sắc trong công tác tuyên truyền và phòng-chống dịch Covid-19.

 

BÁ BÍNH

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Kông Chro: Cộng đồng và hộ gia đình tích cực quản lý, bảo vệ rừng

Kông Chro: Cộng đồng và hộ gia đình tích cực quản lý, bảo vệ rừng

(GLO)- Thời gian qua, huyện Kông Chro đẩy mạnh giao rừng cho cộng đồng dân cư và hộ gia đình quản lý, bảo vệ. Nhờ đó, huyện từng bước nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ rừng, đồng thời giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân sống gần rừng, nhất là hộ đồng bào dân tộc thiểu số.

Chiến trường xưa lưu dấu

Chiến trường xưa lưu dấu

(GLO)- Ngày 18-4, đoàn cựu chiến binh Ban Liên lạc truyền thông Đại đoàn Đồng Bằng (Sư đoàn 320, Quân đoàn 3) trong chuyến về thăm chiến trường xưa đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Đức Cơ và Nhà bia chiến thắng Chư Bồ-Đức Cơ.
Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

(GLO)- Dân gian Việt Nam từ xa xưa lưu truyền bài ca dao: “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba/Khắp miền truyền mãi câu ca/Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”.