Pleiku biểu dương 82 tập thể, cá nhân trong công tác Hội Nông dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-12, Hội Nông dân TP. Pleiku tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 13 khóa X (nhiệm kỳ 2018-2023). Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku Trần Xuân Quang cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và Chủ tịch Hội Nông dân 22 xã, phường.

 Ông Trần Xuân Quang-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể. Ảnh: Bá Bính
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku Trần Xuân Quang trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: Bá Bính

Năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, song các cấp Hội Nông dân đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ công tác. Theo đó, các cấp Hội thành phố tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng-chống dịch Covid-19; hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân. Trong năm, Hội đã kết nạp được 309 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn thành phố lên 11.743 người, thành lập 3 chi hội nghề nghiệp với 55 thành viên; 30 tổ hội nghề nghiệp với 364 thành viên. Các phong trào thi đua của Hội tiếp tục phát triển, phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế, đời sống của người nông dân được cải thiện hơn. Các lớp tập huấn về khoa học kỹ thuật, các hoạt động dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ nông dân đạt hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao đời sống của hội viên, nông dân.

Dịp này, Hội Nông dân tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân; Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen cho 15 tập thể và 15 cá nhân; Hội Nông dân thành phố tặng giấy khen cho 23 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2021. Hội Nông dân TP. Pleiku cũng đã trao giấy khen cho 5 cá nhân đã có nhiều hoạt động xuất sắc trong công tác tuyên truyền và phòng-chống dịch Covid-19.

 

BÁ BÍNH

Có thể bạn quan tâm

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

"Đặc sản" kiến vàng của người Jrai

(GLO)-Kiến vàng là món ăn yêu thích và có từ lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người Jrai sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Để tìm bắt loại sản vật này, người dân phải mất nhiều thời gian và phải chịu được cảm giác đau khi bị kiến đốt.
Bánh tráng: Món ăn dân dã

Bánh tráng: Món ăn dân dã

(GLO)- Ngày nay, hầu như nhà nào cũng có vài ràng bánh tráng gạo dự trữ trong nhà. Đó là món bánh tiện dụng, dễ dùng, chỉ cần nhúng qua nước sạch để một lát là có ngay một thức ăn nhanh, ngon. Bánh tráng ăn thay cơm hoặc nướng lên ăn cho vui khi lai rai vài chén cùng bạn bè.
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.