Bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền, vận động về nhân quyền cho cán bộ Hội Phụ nữ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 21-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tập huấn kỹ năng công tác tuyên truyền, vận động nhân quyền cho cán bộ Hội của 17 huyện, thị xã, thành phố và các phòng, ban chuyên môn thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Minh Châu
Các học viên tham gia buổi tập huấn. Ảnh: Minh Châu

Các học viên được phổ biến, thông tin mới nhất về quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về quyền con người; tổng quan pháp luật Việt Nam về quyền con người; công tác nhân quyền trong giai đoạn hiện nay; kết quả thực hiện chính sách tôn giáo phục vụ công tác đấu tranh về nhân quyền; dân chủ, nhân quyền trong quan hệ quốc tế; một số nội dung cơ bản và giải pháp đảm bảo nhân quyền các dân tộc thiểu số trong giai đoạn tới; đối ngoại nhân dân trong công tác bảo vệ và đấu tranh trên lĩnh vực nhân quyền; công tác thông tin, truyền thông phục vụ yêu cầu bảo vệ, đấu tranh về nhân quyền trong tình hình mới…

MINH CHÂU

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.