Thành đoàn Pleiku: Phát tờ rơi tuyên truyền phòng ngừa virus Corona cho người dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 28-3, Thành đoàn Pleiku phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức điểm tuyên truyền phòng ngừa lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) tại 3 điểm chợ là Thống Nhất, Yên Thế và Biển Hồ (TP. Pleiku, Gia Lai).

 

   Lực lượng đoàn viên thanh niên hướng dẫn bà con rửa tay đúng cách bằng nước kháng khuẩn. Ảnh: Đức Thụy
Lực lượng đoàn viên thanh niên hướng dẫn bà con rửa tay đúng cách bằng nước kháng khuẩn. Ảnh: Đức Thụy

Tại đây, lực lượng đoàn viên, thanh niên đã phát 1.500 tờ rơi, áp phích tuyên truyền khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng-chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) gây ra; sử dụng khẩu trang đúng cách; hướng dẫn cách ly y tế tại nhà và nơi lưu trú với người tiếp xúc với người bệnh hoặc nghi ngờ nhiễm bệnh, quy định trách nhiệm của người bị cách ly và gia đình, người làm việc, quản lý nơi lưu trú của người bị cách ly… cho các tiểu thương, hộ dân trên địa bàn. Ngoài ra, các bạn còn tặng 1.728 chai nước rửa tay diệt khuẩn, hướng dẫn quy trình rửa tay đúng cách với nước diệt khuẩn và xà phòng cho người dân để nâng cao nhận thức về phòng, chống dịch COVID-19.

ĐỨC THỤY

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.