4 bí quyết để tỏ tình bạn gái thành công đúng ngày 8.3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Có rất nhiều người lựa chọn Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 là ngày để tỏ tình. Một vài gợi ý lựa chọn thời điểm, cách thức và không gian thích hợp với hy vọng giúp nhận được sự đồng ý của nàng.


 
 



Thời điểm phù hợp

Đây là điều khá quan trọng trong việc lựa chọn thời điểm phù hợp để bày tỏ nỗi lòng. Đây là yếu tố quyết định đến sự thành bại của việc tỏ tình, bạn không thể tỏ tình với một người mà chưa hiểu về mình, cũng như có ấn tượng không tốt ngay từ những lần gặp nhau, mà hệ quả sau đó sẽ là mất đi một người bạn.

Hãy quan sát, để ý thật kỹ cho đến khi nào cảm thấy đôi bên thực sự có hiểu nhau thì lúc đó phải chớp thời cơ và tấn công ngay, khi đó khả năng thành công sẽ cao hơn.


 

  Thời điểm tỏ tình là điều khá quan trọng khi bạn tỏ tình với nàng. Ảnh: T. L.
Thời điểm tỏ tình là điều khá quan trọng khi bạn tỏ tình với nàng. Ảnh: T. L.



Chuẩn bị tốt trước khi tỏ tình

Hãy luyện tập trước gương thật nhiều để có thể nói một cách rõ ràng, lưu loát những điều cần bày tỏ trước bạn gái. Tất nhiên đừng bày tỏ theo kiểu "trả bài", mà nhớ đến một vài ý chính và diễn tả chúng bằng cảm xúc cũng như ngôn ngữ của riêng mình.

Nếu có thể, hãy truyền đạt tới người ấy bằng những lời nói rõ ràng, để cho nàng hiểu được điều bạn muốn bày tỏ đồng thời có thể nhìn thấy sự chân thành qua lời nói, hạnh động bạn thể hiện.

Ngoài ra, yếu tố ngoại hình cũng rất quan trọng, hãy lựa chọn cho mình một bộ trang phục lịch sự, trẻ trung sẽ khiến cho bạn và người ấy cảm thấy gần gũi, thân thiết hơn.



 

Cần chuẩn bị tốt trước khi nói lời yêu với người thương.
Cần chuẩn bị tốt trước khi nói lời yêu với người thương.



Không gian tỏ tình

Dù là chọn tỏ tình vào dịp 8.3 thì không gian vẫn quyết định thành hay bại. Rất nhiều người đàn ông thường bỏ qua điều này nên dẫn đến những sự ngại ngùng của người ấy ngay chốn đông người. Hãy lựa chọn một địa điểm kín đáo ít người qua lại, khung cảnh lãng mạn một chút và nếu có thể đặt một không gian riêng tư dành cho hai người.

 

Một món quà nhỏ là chất xúc tác thêm phần lãng mạn.
Một món quà nhỏ là chất xúc tác thêm phần lãng mạn.



Tặng quà

Không nhất thiết phải là một món quà lớn và giá trị, một bó hoa và hộp kẹo là điều lý tưởng nhất. Việc tặng quà đúng cách phù hợp thời điểm sẽ làm cho cuộc tỏ tình của bạn trở nên lãng mạn, đó chính là chất xúc tác cho tình cảm của cả hai.

Và đừng quên nắm tay cùng cái ôm thật chặt dành cho bạn gái ngay sau đó, điều này sẽ khiến cho nàng thêm cảm động.

http://https://laodong.vn/tham-thi/4-bi-quyet-de-to-tinh-ban-gai-thanh-cong-dung-ngay-83-788483.ldo

Theo Lê Hương (LĐO)


 

Có thể bạn quan tâm

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Quá trình vấp ngã, sai lầm, thất bại sẽ giúp trẻ nhận thức đầy đủ về vấn đề. Đồng thời trẻ sẽ tăng thêm sức mạnh ý chí và biết ứng biến trong nhiều tình huống
Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

(GLO)- Năm 2023, ngành Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh Gia Lai đã đạt một số chỉ tiêu cơ bản trong công tác phát triển dân số. Đó là giảm mức sinh, tăng tỷ lệ các cặp vợ chồng chấp nhận sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại, các định hướng mô hình dân số với phát triển gia đình bền vững.

Mùa xuân đoàn tụ

Mùa xuân đoàn tụ

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) đã tổ chức lễ công bố giảm hết thời gian chấp hành án phạt tù cho 36 phạm nhân. Đây là những phạm nhân có ý thức chấp hành kỷ luật, cải tạo tốt và mong muốn sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Nhìn con sửa mình

Nhìn con sửa mình

(GLO)- Tôi đã chứng kiến câu chuyện của cậu bé học lớp 4 ở bên nhà hàng xóm. Mỗi lần phạm lỗi, bé thường bị mẹ mắng và trách phạt bằng roi.
Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

(GLO)- Sáng 21-12, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Đề án năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình

(GLO)- Trong bữa cơm tối, con trai tôi kể: “Bạn Mận cùng lớp con không chỉ ăn sáng ở quán mà cả bữa trưa, bữa tối nữa, ngày nào cũng vậy mẹ ạ!”.
Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

(GLO)- Với sự vào cuộc của các ngành, địa phương cũng như đa dạng hình thức tuyên truyền, công tác phòng-chống bạo lực gia đình (BLGĐ) năm 2023 có nhiều chuyển biến. Số vụ BLGĐ đã giảm rõ rệt, góp phần cải thiện đời sống của mỗi gia đình.
Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

(GLO)- Để được xét tặng danh hiệu Gia đình văn hóa thì gia đình phải đáp ứng những tiêu chuẩn: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, học tập, bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội của địa phương; Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thường xuyên gắn bó, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ trong cộng đồng.