Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Gia Lai: Tổ chức ngày hội trò chơi dân gian

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày 31-5, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Gia Lai đã phối hợp với ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và Trường Tiểu học Bùi Dự (TP. Pleiku) tổ chức ngày hội trò chơi dân gian năm 2020.
   Các em thiếu nhi thi kéo co. Ảnh: Hà Đức Thành
Các em thiếu nhi thi kéo co. Ảnh: Hà Đức Thành
Tham gia hoạt động có hơn 500 học sinh của 2 trường. Tại ngày hội, các em được hòa mình vào các trò chơi dân gian như kéo co, bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố, vụ mùa bội thu...Thông qua ngày hội nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, để các em giao lưu, vui chơi, thể hiện tinh thần đoàn kết, thân thiện trong nhà trường; giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, phát triển năng lực tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh. Từng trò chơi sẽ giúp các em hiểu thêm về nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, thấy được sự gắn kết của tình bạn trong từng trò chơi để hỗ trợ cho nhau.
Dịp này, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh đã trao 15 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Sau hoạt động trò chơi dân gian, các em cùng nhau liên hoan bánh kẹo nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.
                                                                                       Hà Đức Thành

Có thể bạn quan tâm

Trao 19 giải Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Gia Lai làm nghìn việc tốt” năm 2024

Trao 19 giải Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Gia Lai làm nghìn việc tốt” năm 2024

(GLO)- Sáng 5-5, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku tổng kết và trao giải Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Gia Lai làm nghìn việc tốt” năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).