240 tỷ đồng đầu tư Dự án khu trụ sở làm việc các cơ quan cấp tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Nghị quyết số 372/NQ-HĐND phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án khu trụ sở làm việc các cơ quan cấp tỉnh do Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh quản lý.
 

Thành phố Pleiku nhìn từ trên cao. Ảnh: Phan Nguyên
Thành phố Pleiku nhìn từ trên cao. Ảnh: Phan Nguyên

Theo đó, mục tiêu của Dự án là xây dựng cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc và liên hệ với người dân thuận tiện; bố trí các cơ quan cấp sở gắn liền với mục tiêu cải cách hành chính, công chức, công vụ, nâng cao hệ số cạnh tranh và hội nhập quốc tế và nâng cao hiệu quả sử dụng đất do nhà nước quản lý, kết hợp với chỉnh trang đô thị, đặc biệt là khu trung tâm TP. Pleiku.

Quy mô đầu tư (ở bước lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư quy mô là dự kiến; quy mô dự án được xác định cụ thể ở bước lập báo cáo nghiên cứu khả thi): xây dựng mới Nhà làm việc các cơ quan cấp tỉnh: gồm 2 khối; dự kiến bố trí cho khối Kinh tế-Nội chính gồm 7 sở, ngành và Khối Văn hóa-Xã hội gồm 7 sở, ngành và bố trí diện tích cho Trung tâm tích hợp dữ liệu và Kho lưu trữ chuyên dụng của tỉnh.

Tổng mức đầu tư của Dự án là 240 tỷ đồng từ ngân sách tỉnh; thời gian thực hiện từ năm 2022 đến năm 2024.

 

PHAN KIỀU
 

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.