HLV Park Hang- seo xuất hiện tại Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 1-3, ông Park Hang-seo- huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có mặt tại Sân bay Pleiku để chuẩn bị dự khán trận đấu giữa chủ nhà Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) tiếp Câu lạc bộ Bóng đá TP.Hồ Chí Minh (CLB TP.HCM) diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay. 
Không lâu sau khi đặt chân xuống Phố núi, ông Park Hang- seo di chuyển xuống Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng và được bầu Đức mời dùng cơm trưa cùng với các cầu thủ HA.GL tại đây.
Chuyến vào Pleiku lần này của HLV Park Hang-seo được coi là “nhất cử đa tiện”: vừa theo dõi các tuyển thủ quốc gia trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL), tuyển quân cho đội U23 Quốc gia chuẩn bị dự Giải U23 châu Á, khích lệ tinh thần các đồng hương người Hàn Quốc ở hai bên chiến tuyến…
Cách đây vài tháng, HLV Chung Hae- seong hiện tại của CLB TP.HCM, từng giữ chức Giám đốc kỹ thuật của CLB HA.GL và được hưởng mức lương tương đương như người bạn thân Park Hang- seo ở đội tuyển Việt Nam (tất cả đều do bầu Đức chi trả). Tuy nhiên, sau 1 năm làm việc nhưng thành tích của đội bóng Phố núi vẫn bết bát, đó là lý do khiến “mối lương duyên” giữa HA.GL và ông Chung Hae- seong phải kết thúc hợp đồng trước 1 năm. 
HLV Park Hang- seo tại Sân bay Pleiku vào sáng 1-3. Ảnh: Minh Vỹ
HLV Park Hang- seo tại Sân bay Pleiku vào sáng 1-3. Ảnh: Minh Vỹ
Dù mất việc, nhưng nhờ hiệu ứng từ “cơn sốt” của HLV Park Hang-seo  với bóng đá Việt Nam, nên không lâu sau đó, ông Chung Hae- seong được mời về làm thuyền trưởng của CLB TP.HCM. Đồng thời, một người Hàn Quốc khác là ông Lee Tae-hoon (cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Campuchia) về HA.GL, thế chỗ người tiền nhiệm. 
Ba chuyên gia bóng đá Hàn Quốc đã và đang là cộng sự đắc lực của bầu Đức gặp nhau tại Phố núi, đây là một trận đấu đầy cảm xúc. Phát biểu trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Chung Hae- seong cho biết: Khi nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM, tôi biết mình sẽ gặp lại đội bóng cũ ở 2 trận đấu tại V.League nhưng không ngờ trận đấu đầu tiên lại đến sớm như vậy. Tôi muốn CLB TP.HCM sẽ có một trận đấu đẹp với HA.GL khi lên làm khách tại Pleiku”. 
Còn HLV Dương Minh Ninh của HA.GL cho rằng: Gặp lại người thầy cũng là đồng nghiệp cũ, đây là trận đấu khó diễn tả thành lời. Tuy nhiên, với những gì hiện có, tôi tin HA.GL sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu chiều này. 
Trận đấu giữa HA.GL gặp CLB TP.HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6, TTTTHD vào lúc 17 giờ chiều nay. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm