Tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 29-8, tại Phòng họp 3A, Hội trường UBND tỉnh, Đảng bộ cơ sở Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thế Dũng-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai. Đồng chí Bùi Minh Đức- Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã đến dự và trao tặng Huy hiệu cho đồng chí Phạm Thế Dũng.
 

Ảnh: Nguyễn Dung
Ảnh: Nguyễn Dung

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên, không chỉ là vinh dự lớn lao của mỗi đảng viên, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ cơ sở Văn phòng UBND tỉnh nói riêng, Đảng bộ Khối và Đảng bộ tỉnh Gia Lai nói chung. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, Đảng bộ cơ sở Văn phòng UBND tỉnh và đồng chí Phạm Thế Dũng tiếp tục nêu gương những người đảng viên cộng sản gương mẫu, ưu tú để tiếp tục phấn đấu không ngừng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, trực tiếp là Đảng bộ cơ sở Văn phòng UBND tỉnh, để xây dựng một đội ngũ đảng viên xứng tầm nhiệm vụ được giao, thật sự tâm huyết, hết lòng vì sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh nhà.
 

Ảnh: Nguyễn Dung
Ảnh: Nguyễn Dung

Đồng chí Phạm Thế Dũng vô cùng xúc động bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý-Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 69 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, giữ vững đạo đức, phẩm chất của người đảng viên. Dù ở bất cứ cương vị nào cũng phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, không ngừng hoàn thiện mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn Đảng ủy và các đảng viên trong Đảng bộ cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ và cùng đồng chí phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tin tưởng giao phó.

Nguyễn Dung

Có thể bạn quan tâm

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.