Tổng kết công tác huấn luyện chiến đấu 2 năm 2009-2010

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong các ngày 24 và 25-3, tại Binh đoàn Tây Nguyên (TP.Pleiku, Gia Lai), Bộ tư lệnh Tăng thiết giáp (TTG) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác huấn luyện chiến đấu 2 năm 2009-2010.
Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Hoàng Trung Kiên-Tư lệnh Binh chủng TTG, Thiếu tướng Nguyễn Đức Cường-Chính ủy Bộ tư lệnh cùng hơn 200 đại biểu đại diện cho các đơn vị TTG toàn quân.
Thiếu tướng Hoàng Trung Kiên tham quan Đoàn Sơn Lâm. Ảnh: Tiến Dũng
Thiếu tướng Hoàng Trung Kiên tham quan Đoàn Sơn Lâm. Ảnh: Tiến Dũng
Trong 2 năm 2009-2010, Binh chủng và các đơn vị TTG toàn quân đã đạt được nhiều thành tích trong công tác xây dựng lực lượng, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Các đơn vị đã chấp hành nghiêm mệnh lệnh và hướng dẫn của cấp trên về nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu. Nhờ đó, chất lượng huấn luyện chiến đấu ở các đơn vị đã có nhiều tiến bộ, đạt được các mục tiêu, yêu cầu đề ra. Ngoài ra, công tác giáo dục chính trị ở các đơn vị ngày càng được nâng cao, giúp cán bộ, chiến sĩ luôn yên tâm phấn đấu công tác, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện…
Trên cơ sở những kết quả đạt được, trong giai đoạn 2011-2012, Binh chủng TTG sẽ tích cực, chủ động tập trung mọi nỗ lực huấn luyện và xây dựng lực lượng theo hướng “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”, trong đó lấy xây dựng chính trị làm cơ sở nhằm không ngừng nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của từng đơn vị và toàn Binh chủng, đủ khả năng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Cũng trong thời gian diễn ra hội nghị, các đại biểu đã được đi tham quan mô hình xây dựng đơn vị và huấn luyện chiến đấu ở Đoàn Sơn Lâm và Đoàn Thăng Long (Binh đoàn Tây Nguyên).
Tiến Dũng

Có thể bạn quan tâm

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.