Siêu thị Co.op Mart: Mở thêm dịch vụ đặt và giao quà Tết cho người thân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thông tin từ Siêu thị Co.op Mart Pleiku, dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, hệ thống siêu thị này lần đầu tiên cho ra mắt dịch vụ đặt và giao quà Tết cho người thân với chương trình “Gắn Tết tình thân, Tết xa thêm gần”.

Ảnh: Hồng Thi
Ảnh: Hồng Thi

Theo đó, khách hàng chỉ cần đến siêu thị, chọn giỏ quà gói sẵn và đặt hàng. Sau khi thu tiền, siêu thị sẽ kiểm tra đơn hàng để trực tiếp xử lý hoặc chuyển đến siêu thị tỉnh, khu vực khác có điều kiện giao hàng phù hợp. Tại những nơi này, đơn hàng sẽ được tiếp nhận và giao cho khách miễn phí. Khách hàng có thể ghi nội dung lời chúc vào đơn hàng, siêu thị sẽ in lại vào thiệp và gửi kèm với giỏ quà.
 

Dịch vụ này được Co.op Mart thực hiện ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước-nơi có hệ thống siêu thị trú đóng với mục đích tạo dấu ấn đột phá về dịch vụ khách hàng; phát huy thế mạnh mạng lưới rộng khắp cũng như sự gắn kết giữa các đơn vị; thể hiện mạnh mẽ tinh thần tận tâm phục vụ, thu hút khách hàng và tăng doanh số Tết. Các giỏ quà gói cũng khá phong phú và đa dạng, gồm các nhóm: quà hương vị Tết, quà đặc sản, quà thiết thực, quà sức khỏe… dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. Thời gian nhận đơn hàng từ ngày 22-1 đến 10-2 và giao hàng từ ngày 28-1 đến 11-2.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm