Co.op Mart Pleiku giảm giá mạnh dịp Tết Dương lịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GlO)- Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp Tết Dương lịch, siêu thị Co.op Mart đã thực hiện chương trình giảm giá, khuyến mãi mạnh cho hàng ngàn mặt hàng, bắt đầu từ ngày 29-12.
 

Ảnh: Hồng Thi
Ảnh: Hồng Thi

Cụ thể, các mặt hàng thực phẩm tươi sống như cà rốt, dưa leo, khoai tây, cà chua, măng chua, chả cá… sẽ giảm trung bình 15%; các mặt hàng bánh kẹo, hóa phẩm giảm trung bình 10%; các mặt hàng thời trang dành cho cả người lớn và trẻ em giảm trung bình 25%. Giảm giá mạnh nhất là nhóm điện gia dụng, dụng cụ nhà bếp và trang trí nhà cửa với 50%, một số  mặt hàng mua 2 tặng 1. Các nhãn hàng lớn cũng có chương trình khuyến mãi riêng: Unilever mua hàng có quà tặng, P&G vừa có chương trình quà tặng vừa rút thăm trúng thưởng các mặt hàng có giá trị như điện thoại di động, phiếu mua hàng và giải cao nhất là tượng một chú dê may mắn đúc bằng vàng 9999.
 

Cùng với việc giảm giá mạnh các nhóm hàng thiết yếu, trong ngày 31-12-2014 và 14-1-2015, Co.op Mart thực hiện tích 20 tặng 20 điểm thưởng; đồng thời mời khách hàng thành viên, VIP nhận phiếu chiết khấu thương mại và quà Tết đến hết ngày 17-2-2015.

Ngoài ra, Co.op Mart cũng cho biết sẽ chuẩn bị một lượng lớn thức ăn chế biến sẵn như: gà quay, sườn kho, khổ qua dồn thịt, canh chua, cơm chiên, gỏi tôm thịt... để phục vụ nhu cầu ăn nhanh tại chỗ hoặc mua về.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai từng bước thực hiện xã hội hóa nhà đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Gia Lai từng bước thực hiện xã hội hóa nhà đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

(GLO)- Lần đầu tiên chủ trương xã hội hóa nhà đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp (CCN) được thực hiện ở Gia Lai. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật để từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng các CCN trên địa bàn, từ đó đẩy mạnh thu hút đầu tư nhằm đa dạng hóa sản phẩm công nghiệp của địa phương.