Gia Lai: Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình chính sách, người có công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7), chiều 19-7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã đến thăm 5 gia đình người có công tiêu biểu ở thị xã Ayun Pa, Gia Lai.
Phó Bí thư Thr ủy Châu Ngọc Tuấn thăm tặng quà gia đình ông TrầnThanh Toán là thương binh (ở tổ 5, phường Hòa Bình). Ảnh: Đ.P
Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn thăm tặng quà gia đình ông TrầnThanh Toán là thương binh ở tổ 5, phường Hòa Bình (thị xã Ayun Pa, Gia Lai). Ảnh: Đ.P
Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã động viên các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu cố gắng học tập, lao động sản xuất để góp phần xây dựng cuộc sống gia đình và buôn làng ngày càng giàu đẹp, qua đó chung sức với chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng suất quà của tỉnh cho các gia đình đến thăm, trị giá 1,2 triệu đồng/suất.
Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã trao tặng 100 triệu đồng cho Trường Tiểu học Chu Văn An (xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa, Gia Lai) để đầu tư hệ thống lọc nước tinh khiết phục vụ học sinh. Đây là số tiền tiết kiệm của đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy. 
Cũng trong chiều 19-7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Quân-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại huyện Mang Yang. Tại các gia đình đến thăm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cho rằng, chính quyền địa phương cần quan tâm, tạo điều kiện, chăm lo tốt hơn đối với gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng cuộc sống ngày một ấm no, hạnh phúc.
Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách. Ảnh: P.L
Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách. Ảnh: P.L
Cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách, người có công tại huyện Kông Chro, Gia Lai. Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình chính sách gồm: bà Đinh Thị Lan, ông Đinh Đok (xã Đak Kơ Ning), ông Đinh Đênh, Đinh Uên, Đinh Eng (xã Sró).
Đức Phương - Như Ý - Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.