Traveloka Black Friday Sale đạt kết quả ấn tượng trong việc kích cầu du lịch Việt cuối năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Diễn ra từ ngày 24-30/11, chương trình Black Friday - Siêu Sale Du lịch 2022 của Traveloka- nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã ghi nhận những kết quả vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, tổng lượng đặt phòng tăng mạnh gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
 
Cùng với đó, chỉ trong một tuần triển khai, tổng số lượng giao dịch trên nền tảng Traveloka tăng 1,5 lần so với tháng trước đó, lượng đặt phòng khách sạn và vé Xperience (vé vui chơi và tour) được bán ra cũng tăng ở mức 1,5 lần. Các đối tác khách sạn tham gia vào chương trình cũng ghi nhận lượng phòng bán ra tăng 2,5 lần so với tháng 10 trước đó. Đồng thời, số liệu cũng cho thấy khách hàng đã tự tin hơn với du lịch quốc tế, thể hiện qua lượng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ tới các điểm đến nước ngoài đã tăng 1,5 lần so với tháng trước.
Thu hút khoảng 1.300 đối tác trong ngành du lịch, chương trình là một minh chứng cho cam kết lâu dài của nền tảng đối với chuyển đổi số và phục hồi ngành du lịch Việt Nam.
Trong thời gian diễn ra chương trình, Traveloka đã kích cầu du lịch Việt bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn kết hợp, cho phép khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để nhận được ưu đãi lên đến 80%. Đặc biệt, Traveloka đã cung cấp hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour, nhằm nâng cao trải nghiệm công nghệ hóa của khách hàng. Ngoài ra, chương trình còn mang đến thông điệp nhấn mạnh mục tiêu của Traveloka là khơi dậy du lịch Việt Nam trong thời đại 4.0 bằng việc cung cấp trải nghiệm du lịch tốt nhất trên nền tảng kỹ thuật số.
Hướng tới mục tiêu chuyển đổi số ngành du lịch, ngoài việc liên tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện trên nền tảng số, Traveloka cũng tập trung phối hợp hỗ trợ các đối tác địa phương tăng trưởng doanh thu thông qua những tính năng online và củng cố độ nhận diện thông qua mạng lưới khách hàng sử dụng nền tảng. Điều này một lần nữa nhấn mạnh cam kết của nền tảng du lịch với sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.
Theo PV (TTXVN)

Có thể bạn quan tâm

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

 Một góc làng Canh Tiến thanh bình.

Khát vọng du lịch cộng đồng ở làng Canh Tiến

(GLO)-Nằm nép mình bên Hồ Núi Một thẳm xanh, làng Canh Tiến (xã Canh Vinh) được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan nguyên sơ, hùng vĩ, nên thơ. Người dân nơi đây đang ấp ủ khát vọng biến quê hương thành điểm đến du lịch cộng đồng, vừa gìn giữ bản sắc văn hóa, vừa tạo sinh kế bền vững.

Việt Nam là 'ngôi sao' của ẩm thực châu Á

Việt Nam là 'ngôi sao' của ẩm thực châu Á

Dựa trên phân tích chuyên sâu từ hơn 30 đầu bếp, chuyên gia pha chế và biên tập viên ẩm thực hàng đầu cùng dữ liệu tại 270 khách sạn Marriott ở 20 thị trường, báo cáo cho thấy Việt Nam đang được đánh giá là "điểm đến ẩm thực đang phát triển mạnh mẽ nhất Đông Nam Á".

null