Tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)-Chi nhánh Gia Lai phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Chư Sê tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân lần thứ 20-Xuân Quý Mão, trao tặng 150 phần quà Tết cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại xã Al Bá.  
Ông Trần Hoàng Nhã-Quyền Giám đốc Sacombank Chi nhánh Gia Lai trao tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn xã AlBá. Ảnh: Sơn Ca.
Ông Trần Hoàng Nhã-Quyền Giám đốc Sacombank-Chi nhánh Gia Lai trao quà Tết cho hộ nghèo, khó khăn xã Al Bá. Ảnh: Sơn Ca
Trong không khí vui tươi đón mừng xuân mới, ông Trần Hoàng Nhã-Quyền Giám đốc Sacombank Chi nhánh Gia Lai đã gửi lời thăm hỏi, chúc Tết và động viên tinh thần đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn xã Al Bá. Đồng thời, trao tặng 150 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình neo đơn, người khuyết tật tại xã Al Bá với tổng trị giá 75 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm 200 ngàn đồng nhu yếu phẩm và 300 ngàn đồng tiền mặt. 
Được biết, Chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 20 được Sacombank tổ chức tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí 7,8 tỷ đồng. Sau 20 năm tổ chức, Sacombank đã dành ra hơn 85,3 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui đến những hộ nghèo, khó khăn mỗi dịp Tết đến, xuân về.  
* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TP. Pleiku, chùa Bửu Long (TP. Pleiku) phối hợp với UBND xã Gào tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Quý Mão.
Đoàn trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gào. Ảnh: Hà Phương
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gào (TP. Pleiku). Ảnh: Hà Phương
Tại chương trình, Đoàn đã trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng), gồm gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước mắm và bánh kẹo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Số quà trên do chùa Bửu Long cùng các Mạnh Thường Quân trên địa bàn TP. Pleiku hỗ trợ.
* Cũng trong ngày 10-1, Hội Người mù tỉnh Gia Lai, Công ty TNHH Đức Dung phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thị xã Ayun Pa thăm, tặng quà Tết cho người mù trên địa bàn thị xã.
Theo đó, Đoàn đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng), gồm 300 ngàn đồng tiền quà và 200 ngàn đồng tiền mặt. Trong đó, tiền quà do Công ty TNHH Đức Dung Gia Lai hỗ trợ; 200 ngàn đồng tiền mặt do Hội Người mù tỉnh trao tặng.
Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa nhằm động viên cho người mù, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống và cùng đón Tết vui tươi, ấm áp.
SƠN CA - HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Nguy cơ tai nạn giao thông từ cầu tạm trên quốc lộ 25

Nguy cơ tai nạn giao thông từ cầu tạm trên quốc lộ 25

(GLO)- Trong quá trình sửa chữa cầu Sông Bờ (phường Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) trên quốc lộ 25, đơn vị thi công đã xây dựng cây cầu tạm bên cạnh. Tuy nhiên, cây cầu tạm này lại có thiết kế dải phân cách khá kỳ lạ, giống như một chiếc “bẫy”, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

null