Tạm dừng hoạt động phòng nha bị tố "tát khách hàng" ở Đắk Lắk

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước thông tin có vụ mâu thuẫn xảy ra tại phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (thị trấn Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) giữa chủ cơ sở này và khách hàng, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã vào cuộc kiểm tra, làm rõ và xử lý vi phạm (nếu có).

Chồng chị G. tranh cãi kịch liệt với một người được cho là chủ phòng khám Nha khoa Khánh Kiều. Ảnh cắt từ clip
Chồng chị G. tranh cãi kịch liệt với một người được cho là chủ phòng khám Nha khoa Khánh Kiều. Ảnh cắt từ clip
Ngày 29.6, trao đổi với Lao Động, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho hay, vừa lập đoàn công tác xuống địa bàn huyện Ea Kar kiểm tra phòng khám Nha khoa Khánh Kiều sau khi nắm được sự việc mâu thuẫn của chủ cơ sở này với khách hàng.
"Tại thời điểm làm việc, phòng nha này không xuất trình được bất kỳ giấy tờ gì. Do đó, Sở yêu cầu tạm thời dừng hoạt động; và đến thứ 6 (ngày 2.7), chủ phòng nha này cần mang toàn bộ hồ sơ lên Sở Y tế làm việc", ông Hùng nhấn mạnh.
Còn theo ông Lê Văn Thanh - Phó trưởng phòng Nghiệp vụ Y dược (Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk): Sau khi nắm thông tin trên báo chí về vụ việc chủ phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar) tát khách hàng, Sở đã có văn bản khẩn gửi UBND huyện Ea Kar.
Sở Y tế cũng đề nghị UBND huyện Ea Kar khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra hành chính, kiểm tra chuyên môn đối với cơ sở Nha khoa Khánh Kiều, xử lý vi phạm hành nghề (nếu có).
Theo hồ sơ phóng viên có được, người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của Nha khoa Khánh Kiều là bác sĩ Nguyễn Kiều Nhi.
Cơ sở này được cấp phép hoạt động từ tháng 6.2013 tại số 140 đường Nguyễn Tất Thành (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar).
Như Lao Động đã thông tin, trên mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện đoạn clip liên quan đến một nữ khách hàng bị người phụ nữ được cho là chủ Nha khoa Khánh Kiều tát đỏ mặt, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Đoạn clip cho thấy, trước đó, chị Đ.T.G. tới Nha khoa Khánh Kiều xử lý răng và trả đủ số tiền điều trị là 12.800.000 đồng. Ngày 25.6, chị G. bị đau nên lên đề nghị Nha khoa Khánh Kiều xử lý thì xảy ra mâu thuẫn. Người phụ nữ được cho là chủ phòng nha khoa này đã tát vào mặt khách hàng gây vết hằn, đỏ trên má.
Biết sự việc, anh N.T.L. (chồng của chị G.) đã tới Nha khoa Khánh Kiều để giải quyết thì 2 bên tiếp tục mâu thuẫn gay gắt. Bức xúc với thái độ của chủ nha khoa, phía anh L. đã dùng điện thoại quay lại vụ việc. Còn chủ phòng khám nha khoa này cũng tỏ thái độ thiếu thiện chí, có lời nói xúc phạm anh L.
Sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt mời các bên liên quan về trụ sở làm việc.
BẢO TRUNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm