Quảng Ngãi trao thưởng cho võ sĩ Đinh Văn Bí giành vàng SEA Games 32

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt, trao thưởng cho võ sĩ wushu Đinh Văn Bí, người đã đoạt huy chương vàng tại SEA Games 32 vừa qua.

Sáng 24.5, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng võ sĩ Đinh Văn Bí (trú xã Thanh An, H.Minh Long, Quảng Ngãi) vì có thành tích xuất sắc khi tham gia thi đấu môn võ wushu tại SEA Games 32 diễn ra ở Campuchia và đoạt huy chương vàng.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao bằng khen cho võ sĩ Đinh Văn Bí (thứ hai từ trái sang). ẢNH: N.ĐỒNG

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao bằng khen cho võ sĩ Đinh Văn Bí (thứ hai từ trái sang). ẢNH: N.ĐỒNG

Tại giải đấu này, võ sĩ Đinh Văn Bí thi đấu ở hạng cân 70 kg bộ môn võ wushu. Ở trận chung kết, Đinh Văn Bí gặp võ sĩ nước chủ nhà rất mạnh nhưng anh đã giành thắng lợi chung cuộc, đoạt huy chương vàng, góp phần vào sự thắng lợi chung của đoàn thể thao Việt Nam.

Đinh Văn Bí cũng làm cho quê hương Quảng Ngãi tự hào hơn khi có người con đạt thành tích cao tại kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Theo ông Trần Hoàng Tuấn, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi, võ sĩ Đinh Văn Bí là sinh ra và lớn lên ở xã Thanh An, H.Minh Long, là vùng đặc biệt khó khăn...

"Việc đạt thành tích như trên thể hiện tinh thần cần cù, say mê luyện tập thể thao của em, sự động viên, khích lệ của gia đình và đóng góp lớn của huấn luyện viên, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Quảng Ngãi", ông Tuấn bày tỏ.

Võ sĩ Đinh Văn Bí tại buổi gặp mặt, tuyên dương. ẢNH: N.ĐỒNG

Võ sĩ Đinh Văn Bí tại buổi gặp mặt, tuyên dương. ẢNH: N.ĐỒNG

Ông Tuấn đề nghị các huấn luyện viên, vận động viên nói chung và cá nhân võ sĩ Đinh Văn Bí luôn học hỏi, khiêm tốn, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để nâng cao trình độ, tiếp tục giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian đến.

Tại buổi gặp mặt, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho võ sĩ Đinh Văn Bí và huấn luyện viên Phạm Quốc Anh.

Ngoài ra, võ sĩ Đinh Văn Bí cũng được các nhà tài trợ, mạnh thường quân và lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Ngãi trao phần thưởng 170 triệu đồng. Đây là nguồn động lực rất lớn để anh tiếp tục phấn đấu hết mình vì thể thao của tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm