Bảng xếp hạng V.League 2023: Câu lạc bộ Bình Định dẫn đầu bảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Câu lạc bộ Bình Định, Hà Nội, Nam Định và Thanh Hoá là những đội bóng có màn thể hiện tốt sau 4 vòng đấu tại Night Wolf V.League 2023. 
Câu lạc bộ Bình Định dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2023. Ảnh: VPF

Câu lạc bộ Bình Định dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2023. Ảnh: VPF

Sau 4 vòng đấu, câu lạc bộ Bình Định hiện đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Dù thất bại trước Công an Hà Nội với tỉ số 0-5 ở lượt trận ra quân, nhưng thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng có 3 chiến thắng liên tiếp trước Khánh Hoà, Bình Dương và Đà Nẵng.

Có cùng 8 điểm sau 4 lượt trận là câu lạc bộ Hà Nội, Nam Định và Thanh Hoá. Những đội bóng này đều có 2 trận thắng và 2 trận hoà. Trong đó, đội bóng xứ Thanh để lại dấu ấn lớn sau trận hoà trước nhà đương kim vô địch Hà Nội, còn Nam Định cũng có sự tiến bộ đáng kể so với mùa giải trước.

Các vị trí thứ 5, 6, 7 lần lượt thuộc về Viettel, Hải Phòng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó, câu lạc bộ Công an Hà Nội khiến nhiều người lo lắng khi xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng bởi 3 trận đấu gần đây không có được kết quả thuận lợi.

Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An là 2 đội bóng toàn hoà kể từ đầu mùa giải với 4 điểm. Tương tự là Khánh Hoà cũng có 4 điểm với 1 trận thắng, 1 trận hoà và 2 trận thua.

3 câu lạc bộ xếp cuối bảng lần lượt là TPHCM (3 điểm), Bình Dương (2 điểm) và Đà Nẵng (1 điểm). Những đội bóng này cần có sự thay đổi sau quãng nghỉ để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng V.League 2023.

Bảng xếp hạng sau vòng 4 V.League 2023. Ảnh: VPF

Bảng xếp hạng sau vòng 4 V.League 2023. Ảnh: VPF

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.