U17 Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng tưng bừng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- Sau trận hòa tương đối thất vọng trước U17 Khánh Hòa ở trận đấu đầu tiên, U17 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận thắng giòn giã trước đội bóng được đánh giá thấp là U17 Bình Thuận.

Chiều 11-2, U17 HAGL bước vào trận đấu thứ 2 vòng loại bảng D Giải U17 Quốc gia với U17 Bình Thuận. Dù chỉ hòa ở trận đấu đầu tiên, đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với U17 Bình Thuận-đội bóng đã để thua 1-3 trước U17 Đồng Nai ở trận ra quân.

Do đó, không khó để đoàn quân của huấn luyện viên Huỳnh Văn Ảnh áp đặt thế trận tấn công lên đội khách. U17 HAGL đã tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ của U17 Bình Thuận. Trước áp lực đó, đội khách đã liên tục mắc những sai lầm. Phút 14, U17 Bình Thuận đã phạm lỗi với cầu thủ của đội chủ sân Hàm Rồng chịu quả phạt 11 m. Đắc Lộc là người đã dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng đầu tiên cho đội nhà ở giải đấu năm nay.

Các cầu thủ U17 HAGL đã giành chiến thắng đậm đà. Ảnh: Văn Ngọc

Các cầu thủ U17 HAGL đã giành chiến thắng đậm đà. Ảnh: Văn Ngọc

Chỉ 8 phút sau, đến lượt Nay Di Đan bị phạm lỗi trong vòng cấm sau pha đi bóng lắt léo. Tiền vệ Bảo Đức là người điền tên lên bảng tỷ số khi thực hiện thành công quả phạt penalty nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp 2, đội bóng trẻ Phố núi đã giảm nhịp độ tấn công song vẫn tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn. Họ dễ dàng có thêm 2 bàn thắng ở cuối trận do công của Quang Kiệt và Gia Bảo để ấn định tỷ số 4-0.

Ở lượt đấu tiếp theo vào chiều 17-2, U17 HAGL có cuộc đối đầu với U17 Đak Lak.

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.