Ariel Atom 3S (màu cam) đầu tiên về Việt Nam tại Sài Gòn. Ảnh: FB. |
Ariel Atom 3S (màu cam) đầu tiên về Việt Nam tại Sài Gòn. Ảnh: FB. |
(GLO)- BYD-hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc và dẫn đầu doanh số trên toàn cầu, thông báo triệu hồi 96.714 xe điện Dolphin và Yuan Plus (tên gọi của BYD Atto 3) bắt đầu từ ngày 30-9 vì có nguy cơ cháy nổ.
(GLO)- Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) vừa thông báo, tập đoàn Toyota đang tiến hành triệu hồi hơn 42.000 chiếc Corolla Cross trên toàn nước Mỹ do sự cố mất trợ lực phanh.
(GLO)- Tại dự thảo Thông tư quy định trình tự, thủ tục kiểm định, miễn kiểm định lần đầu, cải tạo xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đang được Bộ Giao thông-Vận tải lấy ý kiến, bộ này đề xuất bỏ quy định mất giấy chứng nhận cải tạo ô tô phải báo Công an.
(GLO)- GAC M8 là một mẫu MPV cỡ trung đến từ thương hiệu GAC Motor của Trung Quốc, được thiết kế để cạnh tranh trong phân khúc MPV.
(GLO)- Mitsubishi Triton 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những mẫu xe bán tải hàng đầu trong phân khúc. Với thiết kế mới mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, Triton 2024 mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng và khả năng off-road vượt trội.
(GLO)- XL7 2024 là phiên bản nâng cấp của mẫu MPV phong cách SUV. Dòng xe hãng Suzuki này được nhập khẩu từ Indonesia.
(GLO)- Toyota Corolla Altis là sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc xe Sedan hạng C, phù hợp với khách hàng yêu thích phong cách thiết kế đĩnh đạc, khả năng vận hành bền bỉ và tiện nghi an toàn.
(GLO)- Xe SYM Elegant Sport 50cc được biết đến với thiết kế nhỏ gọn và năng động, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Hãng xe Đài Loan cũng được đánh giá là có mức giá rẻ và chất lượng.
(GLO)- Haima 7X-E là mẫu xe MPV cỡ trung thuần điện đầu tiên tại Việt Nam. Là hãng xe đến từ Trung Quốc, Haima (Hải Mã) giới thiệu 7X-E gồm 2 phiên bản là Comport và Premium, với giá bán niêm yết lần lượt là 1,111 và 1,230 tỷ đồng.
(GLO)- Báo Gia Lai xin giới thiệu top 3 chiếc xe ga giá rẻ tiết kiệm xăng được ưa chuộng nhất năm 2024. Bảng giá được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.
Kể từ thời điểm áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5) đối với ô tô sản xuất nội địa và nhập khẩu đến nay đã gần 3 năm, hàng trăm ngàn xe đạt tiêu chuẩn đã được đưa ra lưu thông nhưng nguồn nhiên liệu tương ứng lại không đủ cung cấp.