Mang Yang tổ chức phiên chợ xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày 26 và 27-1, tại Công viên đồi thông huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai), Hội Liên hiệp hụ nữ huyện tổ chức phiên chợ xuân, trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ và các sản phẩm đã được chứng nhận OCOP năm 2022.
Trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Minh Ngọc
Tại phiên chợ, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mang Yang đã trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Minh Ngọc
Tham gia phiên chợ có 6 gian hàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm sạch đã qua sơ chế, chế biến, được chứng nhận chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn và các sản phẩm đặc sản của địa phương. 
Thông qua phiên chợ nhằm giao lưu, kết nối, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Đồng thời, tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ sản xuất, phân phối và tiêu dùng sản phẩm sạch, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương. 
Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã trao 64 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 16 triệu đồng. Đồng thời, tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Tặng mái ấm cho học sinh nghèo xã Pờ Tó

Tặng mái ấm cho học sinh nghèo xã Pờ Tó

(GLO)- Sáng 25-4, thầy giáo Vũ Văn Tùng-đại diện “Tủ bánh mì 0 đồng” phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Ia Pa tặng ngôi nhà cho gia đình em Nay H'Lại (lớp 6, Trường Tiểu học và THCS Đinh Núp, xã Pờ Tó).
Phú An chuyển mình

Phú An chuyển mình

(GLO)- Từ vùng quê nghèo đói ngày nào, Phú An trở thành một trong những xã đầu tiên của huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) “về đích” nông thôn mới.
Pleiku hướng đến đô thị hiện đại, giàu bản sắc-Kỳ 1: “Đất lành chim đậu”

E-magazinePleiku hướng đến đô thị hiện đại, giàu bản sắc-Kỳ 1: “Đất lành chim đậu”

(GLO)-Sau ngày giải phóng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Pleiku đã chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, phát huy bản lĩnh, trí tuệ để kiến thiết, xây dựng quê hương. Từ một thị xã hoang tàn sau chiến tranh, Pleiku đã phát triển mạnh mẽ và trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh.
Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt.