Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khen ngợi tinh thần thi đấu của đội tuyển VN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngay sau khi trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản tối 24/1 kết thúc, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã gọi điện thoại sang UAE cảm ơn và ngợi khen tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

 
Bộ trường Nguyễn Ngọc Thiện khen tinh thần thi đấu kiến cường, quả cảm của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN
Bộ trường Nguyễn Ngọc Thiện khen tinh thần thi đấu kiến cường, quả cảm của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN




"Dù đã dừng bước nhưng hôm nay các bạn đã mang đến cho tôi và người hâm mộ một trận đấu tuyệt vời với tinh thần thi đấu quả cảm, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, thể hiện được nét đẹp về bản lĩnh và ý chí của người Việt Nam"- Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời cảm ơn vì những nỗ lực đó của toàn đội và mong rằng tinh thần, ý chí ấy sẽ được phát huy để bóng đá Việt Nam có thêm nhiều thành công mới.

Trận tứ kết Asian Cup giữa Việt Nam và Nhật Bản tối 24/1 đã khiến người hâm mộ Việt Nam trải qua những giây phút không thể quên. Dù đội tuyển Việt Nam đã dừng bước nhưng không chỉ riêng người hâm mộ Việt Nam, khán giả thế giới cũng dành nhiều lời tôn vinh tới đội tuyển vì những nỗ lực của các "chiến binh áo đỏ".

P.Phương/ Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Hải Phòng (trái) đã có nhiều thời điểm nhường thế trận cho đội chủ nhà

Ngược dòng nghẹt thở, LPBank Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công

(GLO)-

Chiều 30-6, LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận đấu cuối cùng ở V.League 2023-2024 khi đón tiếp đội bóng Hải Phòng. Dù bị đối thủ dẫn trước và rơi vào tình thế ngặt nghèo, đội bóng chủ sân Pleiku vẫn có màn lội ngược dòng thành công để thoát khỏi suất play-off một cách kịch tính.

Liệu đội tuyển Anh có phô diễn sức mạnh thật sự

Liệu đội tuyển Anh có phô diễn sức mạnh thật sự

(GLO)-

23 giờ đêm nay, ứng viên chức vô địch Euro 2024 là đội tuyển Anh sẽ có cuộc đụng độ với Slovakia trong trận cầu mang tính chất sống còn. Sau những màn trình diễn nhạt nhòa, đây là lúc Tam Sư bộc lộ rõ sức mạnh của mình để chứng tỏ tham vọng về ngôi vương.

Thụy Sỹ đã hạ gục Italia để bước vào tứ kết

Chơi bạc nhược, "Nhà vua" Italia bị phế truất

(GLO)-

Ngay ở trận đấu đầu tiên của vòng knock-out, người hâm mộ đã được chứng kiến một bất ngờ thú vị. Nhà đương kim vô địch Italia đã chính thức dừng bước từ khá sớm trong một trận đấu mà họ chơi bạc nhược trước Thụy Sỹ.

Chờ đợi Thụy Sỹ lật đổ đương kim vô địch Italia

Chờ đợi Thụy Sỹ lật đổ đương kim vô địch Italia

(GLO)-

23 giờ đêm nay (29-6), nhà đương kim vô địch Euro Italia sẽ tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương của mình với trận đấu đầu tiên của vòng loại trực tiếp. Đó là một thử thách lớn mang tên Thụy Sỹ-đội bóng sẵn sàng lật đổ bất cứ ông lớn nào.

Vòng 1/8 Euro 2024: Hứa hẹn nhiều kịch tính

Vòng 1/8 Euro 2024: Hứa hẹn nhiều kịch tính

(GLO)- Vòng đấu bảng Euro 2024 đã kết thúc với 8 đội bóng phải nói lời tạm biệt nước Đức. 16 anh tài xuất sắc nhất châu Âu sẽ bước vào vòng 1/8 hứa hẹn nhiều kịch tính với những kịch bản khó lường.