Pleiku: Dán hơn 300 logo nhận diện nhà vệ sinh cộng đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thực hiện phong trào “Xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng”, trong 2 ngày (18 và 19-4), Phòng Văn hoá-Thông tin TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) phối hợp với UBND các phường: Hội Thương, Hoa Lư, Tây Sơn và xã Biển Hồ tổ chức dán hơn 300 logo nhận diện nhà vệ sinh cộng đồng tại các cơ sở, nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình.
Đợt này, Phòng Văn hóa-thông tin thành phố đã phối hợp vận động và dán được hơn 300 logo tại các cơ sở, nhà hàng, hộ gia đình. Ảnh: Hồng Thương
Phòng Văn hóa-Thông tin thành phố đã phối hợp vận động và dán được hơn 300 logo tại các cơ sở, nhà hàng, hộ gia đình. Ảnh: Hồng Thương
Phong trào “Xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng” được UBND thành phố phát động từ năm 2018. Với biểu tượng mặt cười và câu khẩu hiệu: “Thoải mái như ở nhà-Comfort as home”, logo được thiết kế đơn giản, thân thiện, du khách dễ dàng nhận biết và sử dụng miễn phí nhà vệ sinh cộng đồng. Thông qua hoạt động này nhằm đáp ứng nhu cầu tối thiểu cũng như tạo ấn tượng về một thành phố thân thiện trong lòng du khách khi đến với TP. Pleiku để tham dự các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong thời gian tới.
HỒNG THƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Nhiều bạn trẻ đã đặt lịch chụp ảnh từ sớm để đón Tết Nguyên đán 2025 (ảnh nhân vật cung cấp).

Dịp Tết, nhiều dịch vụ “ăn nên làm ra”

(GLO)- Ngay từ đầu tháng Chạp, nhu cầu đăng ký, sử dụng các dịch vụ trong dịp Tết như chụp ảnh, dọn nhà, giặt ủi... của người dân tăng cao. Đây cũng là khoảng thời gian các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ này “ăn nên làm ra”.

Nhà đầu tư quay lại lướt sóng bất động sản

Nhà đầu tư quay lại lướt sóng bất động sản

Khảo sát của Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Dat Xanh Services (DXS-FERI) cho thấy, tỷ lệ khách hàng mua để ở giảm từ 59,5% của năm 2023 xuống 44,9% trong năm 2024. Đáng chú ý, đã xuất hiện 10% khách hàng đầu tư lướt sóng trong năm 2024, so với chỉ 1,5% trong năm 2023.