Nam sinh lớp 8 đâm học sinh lớp 9 trọng thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh lớp 8 ở Quảng Trị đã dùng dao đâm nam sinh lớp 9 trọng thương, phải nhập viện cấp cứu

Tối 26-9, một nguồn tin Báo Người Lao Động cho biết do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh lớp 8 trường THCS Thanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã dùng dao đâm một học sinh cùng trường trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, H.V.M (SN 2010, học sinh lớp 8; ngụ thôn Thanh Ô, xã Thanh, huyện Hướng Hóa) đến trường THCS Thanh để học.

Khu vực bãi cỏ phía sau trường THCS Thanh, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: H.V.T)
Khu vực bãi cỏ phía sau trường THCS Thanh, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: H.V.T)

Do mâu thuẫn cá nhân nên M. hẹn H.Đ.N (SN 2009, học sinh lớp 9; ngụ tại bản 10, xã Thanh) ra bãi cỏ phía sau trường để giải quyết.

Sau đó, M. dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng N., gây thương tích.

Sau khi vụ việc xảy ra, N. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Trong chiều 26-9, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa cùng các đơn vị liên quan đã đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Trao phần thưởng cho thủ khoa tốt nghiệp THPT của tỉnh tại Tuy Phước Đông

Gia Lai: Trao phần thưởng cho thủ khoa tốt nghiệp THPT của tỉnh tại Tuy Phước Đông

(GLO)- Sáng 20-7, Đoàn xã Tuy Phước Đông phối hợp cùng Đoàn Trường THPT Nguyễn Diêu và đại diện Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Phước Sơn đã đến thăm, chúc mừng và trao phần thưởng trị giá 5 triệu đồng cho em Phạm Ngọc Nhã Uyên-thủ khoa cấp tỉnh khối D01 trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025.

Trường ĐH Quy Nhơn, Tập đoàn GEO và Công ty TNHH O-Door Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ. Ảnh: Hồ Điểm

Gia Lai: Ký kết hợp tác xây dựng Trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực năng lượng tái tạo hiện đại

(GLO)- Ngày 14-7, tại Trường Đại học Quy Nhơn đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Quy Nhơn, Tập đoàn GEO (Đức) và Công ty TNHH O-Door Việt Nam về việc xây dựng Trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực năng lượng tái tạo.

null