Nam sinh lớp 8 đâm học sinh lớp 9 trọng thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh lớp 8 ở Quảng Trị đã dùng dao đâm nam sinh lớp 9 trọng thương, phải nhập viện cấp cứu

Tối 26-9, một nguồn tin Báo Người Lao Động cho biết do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh lớp 8 trường THCS Thanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã dùng dao đâm một học sinh cùng trường trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, H.V.M (SN 2010, học sinh lớp 8; ngụ thôn Thanh Ô, xã Thanh, huyện Hướng Hóa) đến trường THCS Thanh để học.

Khu vực bãi cỏ phía sau trường THCS Thanh, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: H.V.T)
Khu vực bãi cỏ phía sau trường THCS Thanh, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: H.V.T)

Do mâu thuẫn cá nhân nên M. hẹn H.Đ.N (SN 2009, học sinh lớp 9; ngụ tại bản 10, xã Thanh) ra bãi cỏ phía sau trường để giải quyết.

Sau đó, M. dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng N., gây thương tích.

Sau khi vụ việc xảy ra, N. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Trong chiều 26-9, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa cùng các đơn vị liên quan đã đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Trần Bá Công tặng hoa chúc mừng 3 nhóm tác giả có dự án xuất sắc đại diện cho tỉnh tham gia cuộc thi cấp quốc gia. Ảnh: T.D

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học, môi trường cho học sinh sáng tạo nghiên cứu

(GLO)- Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học lần thứ 11 (năm học 2024-2025) do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức diễn ra từ ngày 9 đến 11-1 đã trở thành sân chơi bổ ích, trí tuệ, góp phần thúc đẩy sự khám phá, đam mê nghiên cứu khoa học trong học sinh.

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

(GLO)- Đề án tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2021-2025 được ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai triển khai đang là “chìa khóa” để nâng cao chất lượng giáo dục.

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

(GLO)- Mô hình điểm về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong trường học được triển khai tại Trường THPT Ya Ly (huyện Chư Păh) bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường và xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện.

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 không còn đặt ra tỷ lệ học nghề sau THCS khoảng 30% như giai đoạn trước. Thực tế cho thấy việc áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không phù hợp và nảy sinh nhiều hệ lụy.