Nam sinh lớp 8 đâm học sinh lớp 9 trọng thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh lớp 8 ở Quảng Trị đã dùng dao đâm nam sinh lớp 9 trọng thương, phải nhập viện cấp cứu

Tối 26-9, một nguồn tin Báo Người Lao Động cho biết do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh lớp 8 trường THCS Thanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã dùng dao đâm một học sinh cùng trường trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, H.V.M (SN 2010, học sinh lớp 8; ngụ thôn Thanh Ô, xã Thanh, huyện Hướng Hóa) đến trường THCS Thanh để học.

Khu vực bãi cỏ phía sau trường THCS Thanh, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: H.V.T)
Khu vực bãi cỏ phía sau trường THCS Thanh, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: H.V.T)

Do mâu thuẫn cá nhân nên M. hẹn H.Đ.N (SN 2009, học sinh lớp 9; ngụ tại bản 10, xã Thanh) ra bãi cỏ phía sau trường để giải quyết.

Sau đó, M. dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng N., gây thương tích.

Sau khi vụ việc xảy ra, N. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Trong chiều 26-9, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa cùng các đơn vị liên quan đã đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

(GLO)- Ngày 26-6, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 1931/KH-UBND triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tỉnh đề ra mục tiêu có 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số để phục vụ học tập, nghiên cứu, sáng tạo trong năm 2025.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (TP. Pleiku) trao đổi về đề thi môn Toán. Ảnh: Đ.T

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Đề Toán có tính phân hóa cao

(GLO)- Sau bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều nay (26-6) sĩ tử Gia Lai tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với môn Toán. Theo ghi nhận của P.V, sau 90 phút làm bài, đa số thí sinh đều cho rằng đề Toán năm nay có một số khác biệt về cấu trúc định dạng và có độ phân hóa rõ rệt.

null