Thị trường du lịch nội địa luôn là cứu cánh khi ngành du lịch gặp khủng hoảng. Do đó, việc đảm bảo cho thị trường trong nước thích ứng, phục hồi và phát triển bền vững hậu COVID-19 được đặc biệt quan tâm.
Ngày 3.9, Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, ước tính trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, địa phương đón trên 175.000 lượt khách lưu trú, tăng 14,6% so với đợt lễ năm 2023
Tổng cục Du lịch nhận định dịp Tết Quý Mão năm 2023, nhân dân và người lao động cả nước được nghỉ dài ngày, khách quốc tế và khách du lịch nội địa dự báo sẽ tăng.
(GLO)- Theo thống kê của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), thị trường du lịch nội địa Việt Nam tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng nhộn nhịp. Lượng tìm kiếm trong tháng 7-2022 đã tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm 2021 và tăng gấp 3 lần so với thời điểm đầu tháng 3-2022 trước khi mở cửa du lịch.
Hiện nay, những khu nghỉ dưỡng, khách sạn, cơ sở lưu trú trên đảo Phú Quốc đã được khách du lịch nội địa trên cả nước đặt nghỉ khoảng 70-80% số phòng và con số này đang tiếp tục tăng lên...