(GLO)- Hiện nay, việc mua hàng trên các trang mạng xã hội đã trở nên phổ biến. Dịp Tết năm nay, nhu cầu mua các món ăn nhà làm, đặc sản địa phương của người dân tăng nên thị trường kinh doanh online cũng nở rộ.
(GLO)- Việc ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại bước đầu đã phát huy hiệu quả, giúp doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ sản xuất tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như mở rộng thị trường.
(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp trong tỉnh Gia Lai bắt đầu chuyển hướng kinh doanh qua kênh online hoặc chuyển đổi mô hình để duy trì và phát triển.