Dự án "Vibrant Vietnam" là một minh chứng tiêu biểu về cách công nghệ tạo cầu nối giữa các nền văn hóa, mang di sản phong phú cùng cảnh quan tuyệt đẹp của Việt Nam đến với khán giả toàn cầu.
6 tháng đầu năm 2023, Việt Nam đón gần 70 triệu lượt khách, trong đó có 5,6 triệu lượt khách quốc tế và gần 64 triệu lượt nội địa. Tổng thu từ du lịch ước đạt 343.100 tỉ đồng, tăng 1,45% so cùng kì 2019 là 338.200 tỉ đồng.
(GLO)- Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tỉnh Gia Lai vừa có công văn về việc thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Việt Nam và các địa phương ra nước ngoài trên Cổng thông tin đối ngoại.
Fanpage của CLB Pau đang từ con số 23.000 lượt theo dõi đã vọt lên con số hơn 200.000 lượt chỉ trong vòng 2 ngày kể từ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng bé nhỏ đang chơi tại giải Ligue 2 của nước Pháp.
Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch quảng bá hình ảnh Việt Nam ở Nhật Bản, qua đó góp phần tăng cường sự hiểu biết của người Nhật Bản đối với Việt Nam.
Với góc nhìn đầy cảm xúc về đời sống, con người Việt Nam hơn 100 năm trước, loạt ảnh được in trong sách “Đông Dương xinh đẹp và kỳ vĩ“ (Đông A Books) vừa ra mắt độc giả đã để lại nhiều thú vị cho người xem.
Cho đến nay, đã có gần chục địa phương tại Việt Nam ngưng đón khách du lịch, trong đó có một số điểm đến nổi tiếng, tạo nên hình ảnh Việt Nam như: Hội An, Quảng Ninh, Quảng Bình… Một số địa phương khác thì đã ra thông báo đóng cửa các khu phố du lịch, dịch vụ cho du khách nước ngoài với mục đích ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 từ du khách.
Ở tuổi 36, Nguyễn Minh Thư Nhiên đang là phó giáo sư ĐH Khoa học và kỹ thuật Na Uy (NTNU), trường đại học lâu đời và danh tiếng. Nhiều người bạn nước ngoài chia sẻ: 'Cứ nghe tên Việt Nam, chúng tôi lại nghĩ đến Nhiên'.