Hyundai Palisade 2023: SUV 7 chỗ cao cấp, giá từ 1,469 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hyundai Palisade 2023 là mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn nổi bật với thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và loạt công nghệ an toàn hiện đại. Xe được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá khởi điểm từ 1,469 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp Ford Explorer.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Hyundai Palisade 2023 đã gây ấn tượng với vẻ ngoài bề thế và khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt dạng khối đứng cỡ lớn kết hợp cụm đèn LED định vị ban ngày đặt dọc tạo nên điểm nhấn nhận diện riêng biệt.

Thiết kế thân xe vuông vức, cơ bắp đi cùng những đường gân dập nổi tinh tế giúp Palisade toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần thể thao. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.995 x 1.975 x 1.785 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.900 mm, mang đến không gian rộng rãi vượt trội cho cả ba hàng ghế.

16.jpg
Ngoại thất bề thế, hiện đại của Hyundai Palisade 2023 với lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn LED đặc trưng. Ảnh: S.T

Bên trong khoang lái, Hyundai Palisade 2023 mang đến cảm giác như một chiếc SUV hạng sang với nội thất bọc da Nappa cao cấp, các chi tiết trang trí bằng nhôm và màn hình kỹ thuật số hiện đại. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, kết hợp cùng dàn âm thanh 12 loa Infinity mang lại trải nghiệm giải trí sống động. Ghế lái điều chỉnh điện 12 hướng, tích hợp sưởi và làm mát, nhớ vị trí. Hàng ghế thứ hai có thể là dạng ghế thương gia (2 ghế tách biệt) ở bản 6 chỗ, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Không gian xe cũng được tối ưu với nhiều tiện ích như cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động ba vùng độc lập, hệ thống cửa gió cho cả ba hàng ghế, cổng sạc USB và rèm che nắng cho hàng ghế sau. Tất cả những chi tiết này cho thấy sự chăm chút của Hyundai trong việc mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

162.jpg
Khoang nội thất sang trọng của Palisade 2023 với chất liệu da Nappa cao cấp và màn hình giải trí 12,3 inch. Ảnh: S.T

Palisade 2023 tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ diesel R2.2 CRDi, công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Cấu hình này cho khả năng vận hành mượt mà, êm ái và đủ sức mạnh để vượt qua những địa hình phức tạp khi cần thiết. Khả năng cách âm của xe cũng được đánh giá cao, mang lại cảm giác lái thư thái trên những hành trình dài.

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6,7 lít/100 km – một con số ấn tượng đối với một chiếc SUV cỡ lớn 7 chỗ, đặc biệt trong bối cảnh giá xăng dầu biến động như hiện nay.

161.jpg
Hyundai Palisade 2023 sử dụng động cơ diesel 2.2L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: S.T

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade 2023 được phân phối chính hãng với 4 phiên bản, gồm: Exclusive 7 chỗ (1,469 tỷ đồng), Exclusive 6 chỗ (1,479 tỷ đồng), Prestige 7 chỗ (1,559 tỷ đồng) và Prestige 6 chỗ (1,589 tỷ đồng). Với mức giá này, Palisade trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ cao cấp, mang đến sự cân bằng giữa giá trị, tiện nghi và khả năng vận hành.

Hyundai Palisade 2023 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi, tiện nghi và an toàn trong tầm giá dưới 1,6 tỷ đồng. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng cùng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến, Palisade không chỉ phù hợp cho gia đình mà còn đủ sức đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null