(GLO)- Từ ngày 7 đến ngày 9-9, tỉnh Gia Lai tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 được tổ chức tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
Hội chợ là dịp để Gia Lai giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của địa phương với các công ty lữ hành, cơ quan truyền thông báo chí, công chúng trong và ngoài nước. Bên cạnh công tác thông tin, quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh nhà, tại gian hàng trưng bày, Gia Lai còn giới thiệu, bày bán những sản phẩm đặc trưng của địa phương đạt tiêu chuẩn OCOP.
Tham gia sự kiện là cơ hội nhằm tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương, qua đó tăng cường hiệu quả kết nối với khách tham quan.
Du khách tham quan tìm hiểu thông tin về du lịch Gia Lai tại hội chợ. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu và là sự kiện được tổ chức thường niên với quy mô lớn, là cầu nối giao thương, xúc tiến du lịch giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Tại hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động: Chương trình gặp gỡ giữa người mua và các đơn vị triển lãm; các hội thảo chuyên giới thiệu thị trường khách du lịch trọng điểm và cập nhật các xu hướng du lịch mới; Diễn đàn du lịch cấp cao; workshop; chương trình khảo sát điểm đến; ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng...
Tọa lạc tại Hòn Thơm, hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo An Thới (Phú Quốc), Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm có quy mô 310ha, vốn đầu tư 50.000 tỷ đồng.
Tọa lạc tại Hòn Thơm, hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo An Thới (Phú Quốc), Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm có quy mô 310ha, vốn đầu tư 50.000 tỷ đồng.
(GLO)- Theo thống kê của Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam), khách quốc tế đến Việt Nam trong quý I-2024 đạt hơn 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ năm trước.
(GLO)- Trong 10 địa điểm được website Smoky Mountains của Mỹ công bố về mức độ an toàn cho du khách khi đi du lịch một mình, Hội An (tỉnh Quảng Nam, Việt Nam) đứng ở vị trí đầu tiên.
Thùy Tiên được đánh giá là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực từ giải trí, thiện nguyện, các dự án cá nhân và các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch.
(GLO)- Ngày 25-3, ứng dụng du lịch Booking đã công bố danh sách 10 điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Á quan tâm nhất. Trong đó, đứng đầu là TP. Hồ Chí Minh, tiếp đến là Đà Nẵng và Hà Nội.
Triển lãm góp phần giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của đất nước, con người Việt Nam được xây dựng, bồi đắp theo chiều dài lịch sử.
Intrepid Travel cam kết thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại VN thông qua hỗ trợ phát triển du lịch, chia sẻ các hoạt động thiện nguyện và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho cộng đồng địa phương.
(GLO)- Việc sẵn sàng liên kết, xã hội hóa để thu hút đầu tư phát triển du lịch của Công ty Thủy điện Ia Ly được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá đối với ngành “công nghiệp không khói” trong thời gian tới.
Thời gian tới, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ tập trung nguồn lực nhằm xúc tiến, quảng bá phân khúc này với kỳ vọng thành phố trở thành địa điểm du lịch cưới mới nổi được yêu thích ở châu Á.
Dịp đầu năm khi tiết trời vào xuân, trên tuyến đường Phạm Văn Đồng hướng thành phố Kon Tum (Kon Tum) khách đi đường được ngắm nhìn cảnh sắc rực rỡ của sắc tím hoa ban bung nở.
Từ đầu tháng 3/2024, trần giá vé máy bay nội địa tăng khoảng 3,75% so với hiện hành, tương đương tăng 50.000 - 250.000 đồng/vé/chiều. Điều này đang khiến các doanh nghiệp lữ hành lo ngại sẽ có nhiều thay đổi trong các tour nội địa.