Đường Nguyễn Chí Thanh chi chít ổ voi, ổ gà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Đường Nguyễn Chí Thanh (TP. Pleiku, Gia Lai) là một trong những tuyến đường huyết mạnh nối Quốc lộ 19 với 14 với lưu lượng người và xe đi lại rất đông. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, con đường này ngày càng hư hỏng, xuống cấp trầm trọng với chi chít ổ voi, ổ gà gây mất an toàn giao thông cũng như khó khăn trong đi lại của người dân. 
Chi chít ổ voi, ổ gà. Ảnh: Q.T
Chi chít ổ voi, ổ gà. Ảnh: Q.T
Hơn 3 tháng qua, trên địa bàn TP. Pleiku xảy ra mưa liên tục càng làm cho tuyến đường Nguyễn Chí Thanh trở nên hư hỏng nặng hơn. Nhiều đoạn, ô voi, ô gà xuất hiện chi chít đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và đi lại của nhân dân. 
Xuất hiện những biển nước trên đường gây mất an toàn và khó khăn trong đi lại cho người dân. Ảnh: Q.T
Xuất hiện những biển nước trên đường gây mất an toàn và khó khăn trong đi lại cho người dân. Ảnh: Q.T
Đặc biệt, nhiều đoạn bị sụt lún tạo thành những “hố tử thần” khá sâu và đọng đầy nước mưa gây tiềm ẩn nhiều tai nạn giao thông cho người đi đường. Thực tế, theo phản ánh của người dân sống trên tuyến đường này, thì đã có không ít các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến đường này trong thời gian qua, nhất là vào thời điểm chạng vạng tối và ban đêm khi tầm nhìn hạn chế…
Người dân khó khăn luồn lách qua những hố bom khá sâu. Ảnh: Q.T
Người dân khó khăn luồn lách qua những hố bom khá sâu. Ảnh: Q.T
Dưới đây là một số hình ảnh mà PV Báo Gia Lai ghi nhận được tại tuyến đường này. 
Người dân phải tự vá tạm thười những hố sâu để hạn chế nguy hiểm cho gia đình và người đi đường. Ảnh: Q.T
Người dân phải tự vá tạm thười những hố sâu để hạn chế nguy hiểm cho gia đình và người đi đường. Ảnh: Q.T
Một hố sâu xuất hiện ngay giữa đường. Ảnh: Q.T
Một hố sâu xuất hiện ngay giữa đường. Ảnh: Q.T
Quang Tấn (thực hiện)  

Có thể bạn quan tâm

Đường Hai Bà Trưng (TP. Pleiku) được đầu tư nâng cấp ngày càng hiện đại và khang trang. Ảnh Minh Tiến

Pleiku khởi sắc từ hạ tầng giao thông

(GLO)-Thành phố Pleiku là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh Gia Lai. 50 năm sau ngày giải phóng, phố núi đã khoác lên mình diện mạo mới của một đô thị trẻ giàu tiềm năng phát triển. Trong đó, đáng chú ý nhất là hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, hiện đại và khang trang.

 “Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa-túi nilon” nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

“Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa-túi nilon” nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

(GLO)- Mô hình “Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa-túi nilon” do Đoàn phường Yên Thế (TP. Pleiku) triển khai tại chợ Yên Thế đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc giảm thiểu sử dụng túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần khi đi chợ để bảo vệ môi trường.

Tổ thu gom rác thải thôn 1 (xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh) được thành lập từ tháng 10-2022, duy trì các hoạt động thu gom rác thải, góp phần bảo vệ môi trường. Ảnh: Văn Dư

Nông dân xử lý rác để giảm phát thải khí nhà kính

(GLO)- Sáng 24-3, tại Trung tâm Hội nghị Pleiku Palace (TP. Pleiku), Hội Nông dân tỉnh tiến hành hội thảo và tổng kết Dự án “Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải tại Việt Nam, góp phần vào nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính của cộng đồng quốc tế” tại Gia Lai.

Các đơn vị khẩn trương thi công hồ thị trấn Phú Hòa theo tiến độ. Ảnh: N.D

Dự án hồ thị trấn Phú Hòa: Kỳ vọng phát triển du lịch sinh thái

(GLO)- Dự án hồ thị trấn Phú Hòa (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) được khởi công vào cuối tháng 12-2023, dự kiến hoàn thành trong năm 2025. Công trình được kỳ vọng làm thay đổi cảnh quan môi trường, kết hợp du lịch sinh thái khu vực trung tâm huyện và mang lại nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Nhờ chương trình xây dựng nông thôn mới, nhiều tuyến đường giao thông ở buôn Bluk (xã Phú Cần) được bê tông hóa giúp người dân đi lại thuận tiện. Ảnh: L.N

Krông Pa ưu tiên nguồn lực phát triển mạng lưới giao thông

(GLO)-Huyện Krông Pa ưu tiên nguồn lực để đầu tư phát triển mạng lưới giao thông nông thôn, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Nhờ đó, đến nay, hệ thống giao thông trên địa bàn huyện đã cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và tạo động lực cho khu vực vùng sâu, vùng xa phát triển.