Từ khóa: doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

Cải cách thủ tục hành chính phải lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

Cải cách thủ tục hành chính phải lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

(GLO)- Đó là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính-Trưởng ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ tại phiên họp thứ tư về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) gắn với chuyển đổi số và công bố chỉ số SIPAS, chỉ số PAR Index năm 2022 diễn ra sáng 19-4 tại Hà Nội.
Bảo hiểm Xã hội Gia Lai: Hiện đại, chuyên nghiệp, hướng tới sự hài lòng của người dân

Bảo hiểm Xã hội Gia Lai: Hiện đại, chuyên nghiệp, hướng tới sự hài lòng của người dân

(GLO)- Với phương châm “Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ”, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh luôn chú trọng công tác cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số…; đồng thời, triển khai nhiều tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất quyền lợi của người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).