Từ khóa: chiến lược thương hiệu

Cà phê Gia Lai tham gia chiến lược thương hiệu và tiếp thị sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý Việt Nam

Cà phê Gia Lai tham gia chiến lược thương hiệu và tiếp thị sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý Việt Nam

(GLO)-Trong kế hoạch năm 2023, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) phối hợp cùng Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) triển khai Dự án: “Xây dựng chiến lược thương hiệu và tiếp thị dành cho các nhà sản xuất sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam”. Sau khi đánh giá các điều kiện và thực tiễn của địa phương, WIPO và Cục Sở hữu trí tuệ đã lựa chọn cà phê Gia Lai là sản phẩm tham gia vào Dự án thí điểm này.
Tin tức sáng 22-3: Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí trong quý I-2023

Tin tức sáng 22-3: Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí trong quý I-2023

(GLO)- Cà phê Gia Lai tham gia chiến lược thương hiệu và tiếp thị sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý Việt Nam; Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí trong quý I; Giá xăng dầu đồng loạt giảm; Điện sinh khối thúc đẩy kinh tế tuần hoàn; Gia Lai: Phát hiện 26 đơn vị sai phạm với số tiền hơn 5,7 tỷ đồng... là những tin tức có trong bản tin hôm nay.