Cụm Công đoàn Giáo dục xã Ia Din đạt giải nhất Giải Bóng chuyền nam-nữ kết hợp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 16-9, tại Nhà Thi đấu thể thao đa năng huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai), Liên đoàn Lao động huyện Đức Cơ phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện tiến hành bế mạc Giải Bóng chuyền nam-nữ kết hợp trong cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022. 

Ban tổ chức trao giải nhất cho Cụm Công đoàn Giáo dục xã Ia Din. Ảnh: Thanh Tịnh
Ban tổ chức trao giải nhất cho Cụm Công đoàn Giáo dục xã Ia Din. Ảnh: Thanh Tịnh

Giải đấu diễn ra từ 13 đến 16-9 với sự tham gia của 14 đội đến từ 52 Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện với 166 vận động viên. Các đội chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn các đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết...

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, tạo nên những cuộc tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính với chất lượng chuyên môn cao.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Cụm Công đoàn Giáo dục xã Ia Din; giải nhì thuộc về Công đoàn cơ sở xã Ia Din và giải ba được trao cho Công đoàn cơ sở xã Ia Krêl.

Đây là dịp để đoàn viên, người lao động giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị. Đồng thời, góp phần phát triển phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện.

                                                                                                    ĐINH YẾN

 

Có thể bạn quan tâm