Kông Chro bế mạc Hội thao Đại đoàn kết năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 17-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) tổ chức bế mạc Hội thao Đại đoàn kết lần thứ II-năm 2022. 
Hội thao thu hút hơn 500 vận động viên của 16 đội đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện cùng tranh tài ở 5 môn thi gồm: bóng chuyền, cầu lông, kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ.
Sau ba ngày tranh tài sôi nổi (từ 15 đến 17-8), đoàn vận động viên của thị trấn Kông Chro đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn; giải nhì và ba lần lượt thuộc về đoàn vận động viên Liên cơ quan huyện và đoàn vận động viên xã Chư Krey. Ban tổ chức cũng trao huy chương (vàng, bạc, đồng) cho các vận động viên có thành tích cao ở từng nội dung thi đấu.
Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thao Đại đoàn kết huyện Kông Chro lần thứ II-năm 2022. Ảnh: Lê Đại
Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thao. Ảnh: Lê Đại
Sau Hội thao, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kông Chro sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc ở các môn thi đấu để tập luyện chuẩn bị tham dự Hội thao Đại đoàn kết tỉnh Gia Lai lần thứ VII-năm 2022.
LÊ ĐẠI
 
 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.