Công Phượng vắng bóng trong trận Hoàng Anh Gia Lai đấu Hải Phòng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Hải Phòng trên sân Pleiku ở vòng 13 V.League 2022 vì lí do sức khỏe.
Trong những buổi tập gần đây của HAGL tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, Công Phượng không xuất hiện. Chính vì vậy, nhiều khả năng Công Phượng sẽ không thể ra sân trong trận HAGL gặp Hải Phòng trên sân nhà Pleiku.
Trước đó, ở trận đại chiến với Hà Nội FC, Công Phượng cũng đột ngột vắng mặt dù tham dự họp báo với tư cách đội trưởng. Theo nhiều thông tin, Công Phượng bị nhiễm cúm A và không có thể lực tốt nhất để ra sân trong trận gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.
Được biết, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất vào lúc này và khả năng cao sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình của đội bóng phố núi ở vòng 13 V.League 2022.
Đây có thể là tổn thất lớn đối với hàng tấn công của HAGL khi Công Phượng vắng mặt. Anh cũng vừa ghi bàn giúp đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Kiatisak giành chiến thắng ở trận gặp Sài Gòn FC thuộc vòng 11. Kể từ đầu giải, Công Phượng đã ghi được 4 bàn thắng ở V-League 2022.
Tiền đạo Công Phượng. Ảnh: Báo Thanh Niên
Tiền đạo Công Phượng. Ảnh: Báo Thanh Niên
Việc thiếu vắng Công Phượng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức tấn công của HAGL. Thầy trò HLV Kiatisak đang quyết tâm đánh bại Hải Phòng để tìm lại niềm vui chiến thắng, đồng thời tiếp tục bám đuổi SLNA và Hà Nội FC. 
Lúc này, trên bảng xếp hạng, HAGL tạm xếp thứ 3 với 19 điểm, kém SLNA và Hà Nội FC lần lượt là 1 điểm và 7 điểm.
Ngoài Công Phượng, HAGL còn vắng hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Hậu vệ cánh này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò. Trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 30 hôm nay (19-8).
THIÊN MINH (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.