Câu lạc bộ bóng đá Đak Lak giành trọn 3 điểm trên sân Thanh Trì

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đak Lak đã có chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 ngay trên sân Thanh Trì của CLB bóng đá Phù Đổng ở vòng 9 Giải hạng Nhất quốc gia 2022 trong trận đấu diễn ra vào chiều tối 30-7.
Tiền vệ Đoàn Cao Danh ghi bàn thắng duy nhất giúp Đak Lak có 3 điểm trên sân khách. Ảnh: baodaklak.vn
Tiền vệ Đoàn Cao Danh ghi bàn thắng duy nhất giúp Đak Lak có 3 điểm trên sân khách. Ảnh: baodaklak.vn
Tiền vệ Đoàn Cao Danh mang áo số 15 đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Đak Lak ở phút  81. Với chiến thắng này CLB bóng đá Đak Lak có được 9 điểm mở rộng khoảng cách với đội đang xếp sau là Bình Phước và Phú Thọ lần lượt 3 và 4 điểm.
Trước đó, CLB Công an Nhân dân đã mượn thêm 2 cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai là Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt trong giai đoạn 2 Giải hạng Nhất. Sau 7 vòng đã đấu của Giải hạng Nhất quốc gia 2022 CLB Công An Nhân Dân đang tạm thời dẫn đầu bảng với 16 điểm có được sau 7 trận đã đấu. Đây có thể coi là thành công ngoài mong đợi của đội chủ sân Ninh Bình.
THIÊN MINH

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.