Bầu Đức tung tuyệt chiêu để giữ Kiatisak

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức đã có bước tiến quan trọng trong việc giữ chân Kiatisak ở lại HAGL với những ưu đãi đặc biệt.

Bầu Đức sẽ giữ Kiatisak bằng mọi giá. Ảnh: Độc Lập
Bầu Đức sẽ giữ Kiatisak bằng mọi giá. Ảnh: Độc Lập
Hợp đồng 2 năm của HLV Kiatisak và HAGL sẽ hết hạn khi V-League 2022 kết thúc.
Liên đoàn bóng đá Thái Lan (TL), báo chí truyền thông và người hâm mộ của nước này đang có những động thái tác động để kéo Kiatisak về lại Thái Lan dẫn dắt đội tuyển quốc gia với mục tiêu tham dự Vòng chung kết World Cup 2026. FIFA World Cup 2026 tăng lên 48 đội là cơ hội lớn cho Thái Lan đặt mục tiêu đoạt vé đến World Cup nên họ muốn có HLV tài năng này dẫn dắt đội tuyển quốc gia.
Trước sự săn đón Kiatisak của Thái Lan, bầu Đức đã đi trước một bước khi có buổi trao đổi để chiêu mộ vị HLV người Thái thêm 3 năm.
Nếu không có gì thay đổi, Kiatisak sẽ đồng ý ký tiếp hợp đồng với HAGL thêm 3 năm để xây dựng đội bóng này từng bước trở thành đội bóng hùng mạnh nhất V-League.

Kiatisak rất yêu mến lứa Công Phượng. Ảnh: Ngọc Linh
Kiatisak rất yêu mến lứa Công Phượng. Ảnh: Ngọc Linh
Để giữ chân Kiatisak, bầu Đức đã đưa ra những chế độ về lương bổng, cũng như nhà ở để Kiatisak có thể đón vợ con sang Việt Nam trong bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, những lúc HAGL không thi đấu, vị HLV người Thái được tạo điều kiện để trở về Thái Lan chăm sóc bố mẹ già.
Mức lương hiện tại của Kiatisak ở HAGL khoảng 800.000 baht (hơn 600 triệu đồng) cũng được tăng lên khi Kiatisak đồng ý ở lại.
Với những ưu đãi mà bầu Đức dành cho mình, Kiatisak có thể sẽ bỏ qua lời mời gọi từ Thái Lan để gắn kết với HAGL.
Bởi lẽ Kiatisak yêu thích công việc nhiều thử thách ở đội bóng phố núi và rất mến lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

HAGL dưới thời Kiatisak rất được người hâm mộ cả nước yêu mến. Ảnh: Minh Tú
HAGL dưới thời Kiatisak rất được người hâm mộ cả nước yêu mến. Ảnh: Minh Tú
Với bầu Đức, dù HAGL chưa thể vô địch V-League, nhưng cái mà Kiatisak làm được là đã phát huy hiệu quả lối đá đẹp mặt, tạo được sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá cả nước. Hơn nữa, trong thời gian 2 năm ở HAGL, Kiatisak tiếp tục xây dựng thương hiệu gần gũi, dễ mến cho mình và cho cả hình ảnh HAGL. Nụ cười tươi luôn nở trên môi, gặp bất cứ ai cũng thân thiện, vui vẻ chụp hình, ký tặng, giao lưu thân thiện của Kiatisak khiến càng ngày HAGL càng được yêu mến nhiều hơn.
Bầu Đức là người vốn quan tâm đến bóng đá đẹp và quan tâm đặc biệt đến tình cảm người hâm mộ nên điều mà Kiatisak làm được còn quan trọng hơn cả ngôi vô địch V-League, nên ông bầu dễ mến này sẽ giữ Kiatisak bằng mọi giá.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.