Giải Vô địch trẻ Vovinam tỉnh Gia Lai: Trao 25 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau hơn 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, ngày 23-7, giải Vô địch trẻ Vovinam tỉnh Gia Lai năm 2022 do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức đã bế mạc tại Nhà thi đấu tỉnh. 
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV ở nội dung quyền nữ độ tuổi 16-18 Ảnh Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV ở nội dung quyền nữ độ tuổi 16-18. Ảnh: Văn Ngọc
Giải diễn ra từ ngày 20 đến 23-7 với gần 170 vận động viên (VĐV) của 16 câu lạc bộ thuộc các huyện, thị xã, thành phố và Nhà thiếu nhi tỉnh Gia Lai tham dự. Các VĐV được chia thành 2 nhóm tuổi là từ 12-15 và từ 16-18 tuổi, thi đấu ở 2 nội dung quyền và đối kháng. 
Trong từng trận đấu, các VĐV đã sôi nổi nhập cuộc, thi đấu nhiệt tình và cống hiến cho khán giả những cuộc so găng, những đòn tấn công ăn điểm đẹp mắt. Giải đấu được đánh giá thành công với số lượng VĐV tham gia đông đảo, chất lượng chuyên môn cao hơn so với những lần tổ chức trước đây.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 25 bộ huy chương cho các VĐV đạt giải của 9 hạng cân đối kháng và 5 nội dung quyền thuộc các nhóm tuổi dành cho cả nam và nữ. 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, thành công của giải lần này cho thấy phong trào luyện tập Vovinam trên toàn tỉnh đang được quan tâm, phát triển. Đặc biệt, các đơn vị có phong trào mạnh như TP. Pleiku, huyện Chư Sê, Chư Pưh… vẫn tiếp tục duy trì thành tích nằm trong nhóm các đoàn có nhiều VĐV giành được huy chương ở các nội dung thi đấu. 
VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.