Trung tâm Bóng đá cộng đồng Đak Đoa CFC thu hút hơn 100 học viên đăng ký

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 1-6, tại huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai), Trung tâm Bóng đá cộng đồng Đak Đoa CFC đã tổ chức buổi lễ khai giảng và khai trương với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện Đak Đoa.

Đây là Trung tâm Bóng đá cộng đồng đầu tiên của huyện Đak Đoa với 7 huấn luyện viên giữ trọng trách đào tạo. Tại buổi lễ đã có hơn 100 học viên (nam và nữ) đăng ký khóa học bóng đá. Dịp này, Trung tâm Anh ngữ Shamrock đã tặng 10 suất học bổng cho các học viên.

Trung tâm Bóng đá cộng đồng Đak Đoa CFC hiện vẫn tiếp tục chiêu sinh học viên ở lứa tuổi từ 5-15. Đây là cơ hội để các em thiếu niên, nhi đồng trong huyện cũng như các địa phương lân cận có cơ hội được học bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và nuôi dưỡng ước mơ với trái bóng tròn.       

  Hơn 100 học viên đã tham gia khóa học tại Trung tâm bóng đá cộng đồng Đak Đoa CFC. Ảnh: Văn Ngọc
Hơn 100 học viên đã tham gia khóa học tại Trung tâm bóng đá cộng đồng Đak Đoa CFC. Ảnh: Văn Ngọc


Để hưởng ứng sự kiện này, sáng cùng ngày đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá U15 huyện Đak Đoa tranh Cúp Dương Nguyễn Sport năm 2022 giữa 2 đội bóng Common House FC và Master Kid FC. Đây là 2 câu lạc bộ quy tụ nhiều cầu thủ trẻ tài năng lứa tuổi U15 tại khu vực thị trấn Đak Đoa, xã Glar và xã Nam Yang. Các cầu thủ đã cống hiến một trận đấu kịch tính và hấp dẫn với phần thắng thuộc về Common House FC với tỷ số 3-2.

Ban tổ chức cũng đã trao các giải cá nhân gồm: cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Thế Trung (Master Kid FC), "vua phá lưới" thuộc về Trực và thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Minh Trọng cùng của Common House FC.

Giải bóng đá U15 huyện Đak Đoa tranh Cúp Dương Nguyễn Sport năm 2022 quy tụ 8 đội bóng với gần 100 cầu thủ tham gia.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm