Huyện Krông Pa giành giải nhất tại Giải Vô địch trẻ Taekwondo tỉnh năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 16-6, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng Giải Vô địch trẻ Taekwondo tỉnh năm 2022. Dự buổi lễ có Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Trần Ngọc Nhung-Trưởng ban tổ chức giải. 
Ban tổ chức trao giải cho các câu lạc bộ giành thành tích tốt nhất. Ảnh: Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các câu lạc bộ giành thành tích tốt nhất. Ảnh: Văn Ngọc
Giải đấu quy tụ 130 vận động viên đến từ 12 Câu lạc bộ Taekwondo trên địa bàn tỉnh. Các võ sĩ thi đấu với 2 thể thức quyền và đối kháng với 3 nhóm tuổi gồm: 9-11, 12-14 và 15-17 tuổi. 
Sau 3 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 21 bộ huy chương cho những vận động viên xuất sắc nhất và giải toàn đoàn cho các Câu lạc bộ. Theo đó, huyện Krông Pa giành giải nhất với 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 3 huy chương đồng; huyện Chư Prông giành giải nhì với 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 1 huy chương đồng; Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (huyện Ia Grai) giành giải ba với 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 4 huy chương đồng. 
Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay ghi nhận sự phát triển của phong trào Taekwondo tại các địa phương vùng sâu, vùng xa. Tiêu biểu như tại huyện Krông Pa, Chư Prông, Ia Grai… Qua đó, nhiều nhân tố trẻ đã được phát hiện và hứa hẹn sẽ là những vận động viên tiềm năng trong tương lai. 
VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm