Giải Vô địch trẻ Karate tỉnh Gia Lai: Câu lạc bộ Trung Nguyên Chư Păh 1 nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 5-6, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh đã phối hợp cùng Hội Karate Gia Lai tổ chức lễ trao thưởng Giải Vô địch trẻ Karate tỉnh năm 2022. Tham dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Nhung-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành tỉnh.
Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Trần Ngọc Nhung trao giải toàn đoàn cho các câu lạc bộ. Ảnh: Văn Ngọc
Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Trần Ngọc Nhung trao giải toàn đoàn cho các câu lạc bộ. Ảnh: Văn Ngọc
Theo đó, Ban tổ chức đã trao 29 bộ huy chương cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất. Về giải toàn đoàn, Câu lạc bộ (CLB) Trung Nguyên Chư Păh 1 đã giành giải nhất với 7 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 3 huy chương đồng; CLB Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Ia Grai giành giải nhì với 6 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng; CLB Nghĩa Dũng Chư Sê giành giải ba với thành tích 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 8 huy chương đồng. 
Giải Vô địch trẻ Karate tỉnh năm 2022 diễn ra từ ngày 2-6 với sự tham dự của hơn 200 võ sĩ đến từ 17 CLB Karate trong toàn tỉnh. Các võ sĩ đã tranh tài ở 2 nội dung quyền và đối kháng thuộc 2 nhóm tuổi từ 12-15 tuổi và 16-18 tuổi. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.