Bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Chư Pưh lần thứ III năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 16-6, UBND huyện Chư Pưh đã tổ chức lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện lần thứ III-2022.
 

Đại hội TDTT huyện lần thứ III thu hút sự tham gia của gần 900 vận động viên đến từ 12 đoàn thể thao của các xã, thị trấn và đơn vị trực thuộc trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 10 môn, gồm: bóng đá, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, điền kinh, việt dã, cầu lông, cờ vua, kéo co, bắn bỏ và đẩy gậy.  

 1 Ông Nguyễn Hữu Thanh-Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện, Phó Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên điền kinh đạt thành tích cao. Ảnh: Hà Chi
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên điền kinh đạt thành tích cao. Ảnh: Hà Chi


Bế mạc đại hội, Ban tổ chức đã trao 88 bộ huy chương cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Đoàn thể thao thị trấn Nhơn Hòa đạt giải nhất toàn đoàn, xã Ia Hrú và Ia Le lần lượt xếp thứ 2 và 3.

Đại hội TDTT là dịp để huyện Chư Pưh tổng kết Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tuyên dương những điển hình tiên tiến, tạo thành phong trào rèn luyện thân thể sôi nổi, rộng khắp, hình thành thói quen vận động tích cực suốt đời.

Đây cũng là dịp để huyện Chư Pưh phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu TDTT cấp tỉnh trong thời gian tới.

 

HÀ CHI

 

Có thể bạn quan tâm