Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2022: TP. Pleiku giành giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 29-5, tại Nhà Thi đấu tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh năm 2022.
Hội thi đã thu hút 396 vận động viên đến từ 15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (thị xã An Khê và huyện Chư Sê không tham gia) tranh tài ở 7 môn thi đấu, gồm: bóng đá nam (5 người); bóng chuyền nam; bắn nỏ (nam, nữ); chạy cà kheo (nam, nữ); đẩy gậy (nam, nữ); kéo co (nam, nữ); việt dã (nam, nữ). 
Ông Trần Ngọc Nhung-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Phan Lài
Ông Trần Ngọc Nhung-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Phan Lài
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 35 bộ huy chương cho các vận động viên và tập thể đạt thành tích cao. Về giải toàn đoàn, đơn vị TP. Pleiku đã giành giải nhất với 281 điểm, giải nhì thuộc về huyện Đak Đoa với 239 điểm, giải ba thuộc về huyện Chư Pưh với 115 điểm. 
Hội thi đã góp phần phát triển các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian; góp phần xây dựng nền văn hóa đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Đồng thời, đây là cơ hội để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc đại diện cho tỉnh tham gia Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc khu vực II được tổ chức tại tỉnh Quảng Ngãi vào tháng 6-2022.
PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.