Bóng ném bãi biển Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tuyển nam bóng ném Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 trước một lượt đấu sau thắng lợi 2-1 trước Philippines.

Ảnh: SEA Games 31
Ảnh: SEA Games 31
Chiều 10.5, đội tuyển nam bóng ném Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu với đội tuyển Philippines. Như vậy sau 5 chiến thắng liên tiếp, đội tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam đã xuất sắc bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. Đáng khen hơn khi những chàng trai của tuyển Việt Nam giành huy chương vàng sớm 1 lượt đấu.
Ở trận này, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Tuy nhiên, Philippines đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi từng có thời điểm vươn lên dẫn trước tới 12-6 trước khi kết thúc hiệp 1 với tỉ số 18-14.

Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines. Ảnh: SEA Games 31
Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines. Ảnh: SEA Games 31
Để thua sốc trong hiệp 1, tuyển Việt Nam phải thực hiện nhiều sự điều chỉnh trong hiệp 2. Khoảng thời gian nghỉ giữa trận quý báu giúp huấn luyện viên Trịnh Huy Cường nhanh chóng xốc lại tâm lý cho các học trò. Kết quả tuyển Việt Nam đã kịp gỡ hoà 1-1 sau chiến thắng cách biệt 21-14 ở hiệp 2.
Lợi thế tâm lý giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu phấn khởi hơn trong hiệp đấu cuối cùng. Việt Nam đã có được chiến thắng 10-8, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-1.
Đây là tấm huy chương vàng thứ 5 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 trong ngày thi đấu 10.5. Trước đó đội Kurash đã giành 4 huy chương vàng.
Theo Thanh Vũ (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao-khac/bong-nem-bai-bien-viet-nam-gianh-huy-chuong-vang-sea-games-31-1043433.ldo

Có thể bạn quan tâm