Tuyển nữ futsal Việt Nam đánh bại chủ nhà Bahrain trước thềm SEA Games 31

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hôm qua 23.4, đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã có chiến thắng trước đội chủ nhà Bahrain trong trận đấu giao hữu đầu tiên tại đợt tập huấn Bahrain nhằm chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5.

 Tuyển nữ futsal Việt Nam có trận đấu hay tại Bahrain. Ảnh: VFF
Tuyển nữ futsal Việt Nam có trận đấu hay tại Bahrain. Ảnh: VFF


3 ngày sau khi đặt chân đến Bahrain, đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên gặp đội chủ nhà Bahrain. Do có lực lượng cầu thủ hùng hậu nên đội chủ nhà Bahrain được chia thành 2 đội hình Bahrain 1 và Bahrain 2 để thi đấu tổng cộng 4 trận giao hữu với đội tuyển nữ futsal Việt Nam.

Sau 3 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các nữ tuyển thủ futsal Việt Nam mới có trận đấu quốc tế đầu tiên và không thể tránh những bỡ ngỡ khi thi đấu. Trong hiệp 1, dù đã có 2 lần vượt lên dẫn bàn trước do công của Lê Thị Thùy Trang (phút 6) và Lê Thị Thanh Ngân (phút 12), thế nhưng đội tuyển nữ futsal Việt Nam để đội bạn gỡ hòa đến 2 lần.


 

 Hai đội làm thủ tục trước trận đấu. Ảnh: VFF
Hai đội làm thủ tục trước trận đấu. Ảnh: VFF


Bước vào khoảng nghỉ giữa 2 hiệp, ban huấn luyện của đội tuyển nữ futsal Việt Nam có những sự điều chỉnh và giúp các cô gái chơi tốt hơn trong hiệp đấu thứ 2. Đội tuyển nữ futsal Việt Nam kiểm soát thế trận hơn để ghi liên tiếp 2 bàn thắng với những pha lập công của Trịnh Nguyễn Thanh Hằng (phút 23) và Nguyễn Thị Châu (phút 32).
 

Theo Minh Tân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.